Thứ ba, 30/04/2024 02:59 (GMT+7)

Á hậu Ngọc Hằng tuyên bố đi hát, đổi nghệ danh HERA

Thu Hiền -  Thứ hai, 08/04/2024 08:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 6/4, Á hậu Ngọc Hằng tung teaser MV đầu tay mang tên “Yếu Lòng” tạo bàn luận cho fan sắc đẹp. Dưới bình luận, khán giả để lại sự phấn khích và lời khen MV

Mới đây, Sen Vàng Entertainment đã công bố ra mắt nhóm nhạc SLAYDIES sẽ debut trong năm 2024. SLAYDIES là tên chính thức của nhóm nhạc gồm 4 thành viên nữ tài năng, mỗi cá nhân sẽ mang một màu sắc riêng biệt hứa hẹn mang đến sự kết hợp bùng nổ và mới mẻ trong thị trường âm nhạc hiện nay. Ngọc Hằng chính thức là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc với nghệ danh HERA.

tm-img-alt

Ngọc Hằng từng thắng giải Người đẹp tài năng ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 với phần thi hát. Do đó, việc cô tuyên bố lấn sân ca hát không quá bất ngờ với những người hâm mộ đã theo dõi cô.

tm-img-alt

Ở sản phẩm debut, Ngọc Hằng bắt tay với đạo diễn Ứng Duy Kiên - Đạo diễn trẻ, tài năng nhưng cũng đầy cá tính, đứng sau loạt MV đình đám ở nhạc Việt như “Thật bất ngờ” của Trúc Nhân, “Có ai thương em như anh” của Tóc Tiên…

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trong đoạn teaser ngắn chỉ vài chục giây, đạo diễn Ứng Duy Kiên đưa Ngọc Hằng đến một không gian bí ẩn và hiệu ứng lôi cuốn người xem ngay từ những phân cảnh đầu tiên. Cách đây vài ngày, Ngọc Hằng đã công bố poster chính thức và thay đổi avatar trên các nền tảng mạng xã hội thu hút đông đảo sự chú ý của fan hâm mộ. Dù chưa biết rõ thực hư về chi tiết câu chuyện, nhưng Ngọc Hằng liên tục tung hint trước ngày ra mắt MV.

tm-img-alt

“Hera rất háo hức và hồi hợp cho lần ra mắt sản phẩm đầu tiên này, bởi ca hát là đam mê của bản thân từ khi còn nhỏ, Hera mong muốn sản phẩm của mình gửi đến người hâm mộ phải thật nghiêm túc và chỉnh chu. Trước khi chính thức debut, mỗi ngày mình luôn dành một khoảng thời gian để tập luyện hát, nhảy cũng như là tìm tòi, học hỏi thêm về kiến thức âm nhạc. Với MV ‘Yếu Lòng”, Hera có khoảng hơn 1 tháng để hoàn thành từ các khâu chuẩn bị cho đến hoàn thiện sản phẩm với sự đầu tư cũng như hỗ trợ hết mình từ công ty Sen Vàng, chị Phạm Kim Dung và anh Hoàng Nhật Nam. Lần đầu tiên Hera được làm việc cùng đạo diễn Ứng Duy Kiên, ban đầu mình cũng rất lo lắng nhưng khi được gặp trực tiếp và cùng nhau bàn bạc, lên ý tưởng cho MV cho đến ngày quay hình anh Ứng Kiên đã ở phía sau hỗ trợ cho Hera rất nhiều từ những diễn xuất đến vũ đạo để có những góc máy quay đẹp nhất, nghệ thuật nhất cho nhân vật” - HERA Ngọc Hằng chia sẻ.

tm-img-alt

Đánh giá về sản phẩm đầu tay Ngọc Hằng cho biết:“MV Yếu Lòng là “đứa con” đầu tiên của Hera trong lĩnh vực âm nhạc, mình rất hài lòng về nó và hy vọng mọi người sẽ yêu thương, ủng hộ và góp ý để Hera sẽ có động lực hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày và có thật nhiều sản phẩm chất lượng gửi đến mọi người trong tương lai”.

tm-img-alt

Người đẹp sinh năm 2003 đảm nhận vai trò Leader của nhóm SLAYDIES, thông tin làm cho nhiều người đổ dồn sự chú ý vào Á hậu Việt Nam, bởi trước đây cô chia sẻ bản thân có niềm đam mê với ca hát và sẻ theo đuổi ước mơ từ bé của mình khi có cơ hội. Ngọc Hằng sẽ là một trong những gương mặt sáng giá trong nhóm nhạc nữ nhà Sen Vàng. Khán giả thắc mắc rằng liệu màu sắc và hình ảnh trong MV đầu tay của cô có phải là định hướng mà nhóm nhạc sẽ debut trong năm nay.

tm-img-alt

Ngọc Hằng được biết đến là một Á hậu đa tài, ăn chay trường với nhiều tài năng thiên bẩm như ca hát, nhảy, đàn piano, MC, võ thuật. Bước chân vào showbiz khi chỉ mới 19 tuổi, Lê Nguyễn Ngọc Hằng tham gia vào các cuộc thi nhan sắc lớn trong nước và đạt được những thành tích nổi bật: Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tiếp nối thành công trong nước, Ngọc Hằng tiếp tục làm rạng danh hai tiếng Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế khi xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa và Miss Intercontinental Asia & Oceania 2023.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sau gần 2 năm tham gia vào showbiz, Ngọc Hằng ngày càng thăng hạng nhan sắc và không ngừng bứt phá để chứng tỏ sự đa năng của mình khi tham gia vào nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Á hậu GenZ từng mang đến những phần trình diễn mãn nhãn với giọng hát nội lực tại các sân khấu lớn nhỏ và hoạt động cộng đồng.

tm-img-alt

Ngọc Hằng còn có nhiều clip nhảy triệu view trên kênh Tik Tok khoe vũ đạo đẹp mắt thu hút người xem. Ngoài đời, cô có phong cách thời trang đa dạng, ấn tượng. Với sự thể hiện đa năng, ở dưới mỗi video khoe kỹ năng hát nhảy nhuần nhuyễn, cô thường được người hâm mộ kêu gọi hãy đi hát. Với lần lấn sân này, Ngọc Hằng đang được khán giả ủng hộ và chờ đợi ngày ra mắt MV "Yếu Lòng".

tm-img-alt

“Yếu Lòng” là bài hát do nhạc sĩ Hưng Cacao sáng tác, anh được biết đến là một nhạc sĩ, ca sĩ, pianist và nhà sản xuất âm nhạc dày dặn kinh nghiệm trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Anh là chủ nhân của hàng loạt hít như: Kém Duyên - Rum x Nit x Masew (hơn 100tr view), Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao - Lou Hoàng (hơn 30tr view), Không yêu cũng chẳng cô đơn - Đỗ Hoàng Dương, Ngỏ lời - Suni Hạ Linh.

Sự kết hợp giữa nhạc sĩ Hưng Cacao và HERA Ngọc Hằng hứa hẹn tạo nên sản phẩm âm nhạc chất lượng.

MV Yếu Lòng được phát hành vào 20h00 ngày 10-04-2024 trên kênh Youtube SLAYDIES:

https://www.youtube.com/@SLAYDIES-girlband

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Ngọc Hằng tuyên bố đi hát, đổi nghệ danh HERA. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...