Thứ tư, 01/05/2024 09:17 (GMT+7)

Bắc Giang: Bé gái 3 tuổi rơi xuống cống đang thi công, bị cuốn trôi 10 m

An Nhiên -  Thứ năm, 05/01/2023 14:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 5/1, lãnh đạo UBND huyện Tân Yên (Bắc Giang) cho biết, cơ quan chức năng địa phương đang xác minh, làm rõ trách nhiệm vụ một bé gái 3 tuổi ở xã Ngọc Lý bị rơi xuống cống thoát nước.

Cụ thể, khoảng 20 giờ ngày 4/1, cháu nội của ông Nguyễn Văn N ở thôn Cầu Đồng 10, xã Ngọc Lý đang chơi trước cửa nhà thì không may lọt xuống một hố ga không nắp đậy ven đường tỉnh 298. Người nhà đã phát hiện và truy hô.

Đây là cống thoát nước thuộc công trình đang thi công trên tỉnh lộ 298 nhưng không được đậy nắp hay che chắn, độ sâu cống này khoảng 2 m. Thời điểm bé gái bị rơi, cống đang có nước chảy xiết nên bé gái đã bị cuốn vào trong khoảng 10 m. Rất may, người dân đã kịp thời phát hiện và cứu được bé gái. Hiện sức khỏe của cháu đã ổn định.

tm-img-alt
Cống nơi bé gái bị ngã xuống (Ảnh: Internet)

Được biết, mấy ngày trước, nắp hố ga nơi xảy ra tai nạn được đơn vị thi công bật lên để xây lại nhưng không che chắn bảo đảm an toàn.

Ông Vũ Ngọc Khanh, Phó Chủ tịch UBND xã Ngọc Lý cho hay: "Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND xã đã giao cho Công an xã lập biên bản làm việc với gia đình, đơn vị thi công. Đồng thời đề nghị đơn vị thi công thực hiện các giải pháp bảo đảm an toàn, cắm biển cảnh báo phù hợp".

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Bé gái 3 tuổi rơi xuống cống đang thi công, bị cuốn trôi 10 m. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới