Thứ bảy, 27/04/2024 04:48 (GMT+7)

Bình Dương: Cam kết mọi điều kiện thuận lợi cho Doanh nghiệp đến đầu tư tại tỉnh

MTĐT -  Thứ hai, 26/09/2022 11:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022 vừa được tổ chức tại Bình Dương từ ngày 25/9/2022.

Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022 được tổ chức trong bối cảnh cả hai quốc gia Việt Nam và Ấn Độ đều đã vượt qua đại dịch Covid-19, đặc biệt là hướng đến kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Trong khuôn khổ Diễn đàn, Phía Liên đoàn Doanh nghiệp Ấn Độ do ông Rajkumar Ranjan Singh - Quốc vụ khanh Bộ Ngoại giao Ấn Độ làm Trưởng đoàn; Phía tỉnh Bình Dương có ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương cùng ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC cùng lãnh đạo các sở ngành tỉnh đã có buổi gặp gỡ và làm việc. 

tm-img-alt
Các Đại biểu chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Internet

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết, tỉnh Bình Dương đã sẵn sàng và chuẩn bị các điều kiện cần thiết bảo đảm môi trường tốt nhất để doanh nghiệp Ấn Độ có thể tìm hiểu cùng hợp tác phát triển. Tỉnh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi và tin tưởng các doanh nghiệp Ấn Độ đến đầu tư tại Bình Dương sẽ gặt hái được thành công.

Cùng chia sẻ về cơ hội hợp tác đầu tư tại Bình Dương, ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC cho biết, tỉnh Bình Dương luôn tạo nhiều điều kiện để trao đổi thông tin về cơ hội hợp tác đầu tư giữa Becamex và các doanh nghiệp Ấn Độ, nhất là những ngành nghề đối tác phù hợp với yêu cầu xây dựng hệ sinh thái kiểu mới để tỉnh xây dựng phát triển công nghiệp 4.0 trong tương lai. 

Chia sẻ thêm tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh cũng đã thông tin với các doanh nghiệp Ấn Độ sơ nét tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương. Với môi trường đầu tư thông thoáng và hấp dẫn, trong những năm gần đây, Bình Dương luôn là một trong số những tỉnh, thành dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). Riêng trong 8 tháng năm 2022 đã thu hút 02 tỷ 619 triệu đô la Mỹ vốn FDI. 

Mai Châu (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Cam kết mọi điều kiện thuận lợi cho Doanh nghiệp đến đầu tư tại tỉnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới