Thứ sáu, 03/05/2024 14:03 (GMT+7)

Các hãng hàng không nội địa phải dừng bán vé và hoàn lại tiền cho hành khách

MTĐT -  Thứ ba, 31/08/2021 11:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên toàn quốc cũng như bảo đảm quyền lợi của khách hàng, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam dừng việc mở bán vé trên các đường bay nội địa.

Đồng thời có trách nhiệm hoàn trả tiền cho hành khách theo đúng kênh hành khách đã thực hiện việc thanh toán vé trên các chuyến bay nội địa được xuất từ sau ngày 21/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

tm-img-alt
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Hiện các hãng hàng không đang được yêu cầu hạn chế tối đa các chuyến chở khách từ các tỉnh, thành phố đang thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg đến Hà Nội. Cụ thể, dừng khai thác các chuyến bay chở khách giữa Cần Thơ - Hà Nội và Phú Quốc - Hà Nội và ngược lại. Đường bay TP Hồ Chí Minh - Hà Nội và ngược lại chỉ còn tối đa 2 chuyến chở khách/ngày, giao Vietnam Airlines khai thác.

Các chuyến bay chuyên chở hàng hóa thực hiện không hạn chế. Với các chuyến bay nhằm mục đích phòng, chống dịch bệnh, phục vụ công tác công vụ, các hãng hàng không lập kế hoạch, báo cáo Cục Hàng không Việt Nam xem xét, giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Các hãng hàng không nội địa phải dừng bán vé và hoàn lại tiền cho hành khách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.