Thứ bảy, 04/05/2024 11:00 (GMT+7)

Cặp vợ chồng ở Hải Phòng được thủ môn Văn Toản tặng áo quý

Khải Anh -  Thứ hai, 11/07/2022 20:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Được Văn Toản dành tặng một chiếc áo bóng đá, trên đó có đầy đủ chữ ký của HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, chị Huế cho rằng, đây là một sự “ưu ái” quá lớn của chàng thủ môn cao 1,8m

Luôn góp mặt mỗi dịp chào đón thủ môn Văn Toản trở về quê nhà sau những giải đấu quốc tế, mới đây nhất, vợ chồng chị Trần Thị Thanh Huế và anh Lê Đình Đoàn (ở xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) được tặng một chiếc áo bóng đá có đầy đủ chữ ký của HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.   

tm-img-alt

Văn phòng BĐS Đoàn Huế gặp gỡ các nhà đầu tư, họp bàn triển khai Dự án mới

Về huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng), người trong nghề không ai không biết vợ chồng chị Trần Thị Thanh Huế nổi tiếng có “duyên” với kinh doanh Bất động Sản (BĐS). Từ một “cô giáo làng”, giảng dạy môn Công nghệ tại 2 trường là TH và THCS Dương Quan (Thủy Nguyên), năm 2018, chị Huế bất ngờ “rẽ ngang”, trở thành sale BĐS/nhà đầu tư BĐS rồi nhanh chóng gặt hái được những thành công trong lĩnh vực này. 

Kể về cơ duyên trở thành một sale BĐS chuyên nghiệp, chị Huế cho biết, anh Đoàn, chồng chị vốn là một người kinh doanh BĐS trước đó. Đến năm 2018, khi Nhà nước ban hành Nghị quyết số 18-NQ/TW 2017 về tinh giản biên chế, chị Huế đã xin về hưu theo chế độ 108 và đi theo con đường kinh doanh của chồng.

tm-img-alt

“Huế công nghệ” trở thành thương hiệu trên các sàn giao dịch BĐS Thủy Nguyên

Những ngày mới vào nghề, chị Huế có nhiều thuận lợi vì không chỉ được dìu dắt, đồng hành bởi ông xã mà còn may mắn gặp được anh Bùi Văn Chung (Sàn giao dịch BĐS Lộc Phát, Thủy Nguyên). Đây là người mà theo chị Huế, đã giúp cho chị nhanh chóng lĩnh hội được những kiến thức, kinh nghiệm và cả thời cơ trong kinh doanh BĐS.

Theo đó, chị Huế một mặt trực tiếp nhận và chào bán nhà đất, mặt khác tìm cách vay vốn từ ngân hàng, anh em, bạn bè để tự đầu tư nhiều tài sản là nhà, đất tại những vị trí đắc địa của thành phố Hải Phòng. Thời điểm nhu cầu giao dịch BĐS còn trầm lắng, chị vẫn chọn lọc để mua vào, trước hết nhằm phục vụ nhu cầu ở và tận dụng mặt bằng để kinh doanh nhiều mặt hàng như tạp hóa, quần áo hay xe máy cũ. Bởi vậy, ngay cả khi giao dịch BĐS rơi vào thời điểm yên ắng nhất, chị Huế vẫn thực hiện ổn định các giao dịch và có thêm nhiều nguồn thu nhập được tạo ra từ BĐS.

Nắm bắt được xu hướng tất yếu, quy luật cung – cầu của thị trường BĐS, lại có sự kề vai sát cánh của 2 người “đồng đội” trùng tên: Nguyễn Duy Khánh, sự nghiệp của chị Huế phất lên như diều gặp gió. Ba người đã thành công trong việc đầu tư chung nhiều sản phẩm và tạo dựng vững chắc thương hiệu “Huế công nghệ”.

Đến những năm gần đây, khi làn sóng đầu tư BĐS dâng cao, ngoài những sản phẩm nhỏ lẻ, chị Huế nhận và chào bán thành công nhiều căn biệt thự liền kề, đất nền có giá trị lớn của những “ông trùm” BĐS như Tập đoàn Hoàng Huy; Vingroup; Sungroup... “Biệt đội BĐS Thủy Nguyên” với 5 thành viên do chính chị thành lập lên hoạt động hiệu quả và rộng khắp, giao địch thành công đến 17 lô đất trong 01 ngày. Bản thân chị Huế cũng môi giới được những sản phẩm có giá trị lên tới 25 tỷ đồng … Bằng uy tín đã tạo dựng, “Huế công nghệ” được nhiều người tìm đến, trực tiếp gửi gắm tài sản BĐS, nhờ đó, chị nắm giữ trong tay nhiều nguồn hàng có giá “net” của gia chủ, khiến khách hàng rất hài lòng và tin tưởng.

Trao đổi với phóng viên, chị Huế thừa nhận, chị quá may mắn trong công việc khi có được sự hậu thuẫn của chồng là người đi trước và sự đồng hành, chia sẻ của những người đồng nghiệp. Bởi vậy, bản thân chị vô cùng trân quý và cảm ơn sự hợp tác của anh em trong Hiệp hội BĐS Thủy Nguyên. Theo chị Huế, việc kinh doanh BĐS đến với chị như một chữ “duyên” định mệnh, càng làm càng đam mê không dứt. “Thời điểm giao dịch đất chững, tôi đẩy đi những sản phẩm giá trị thấp. Đất có tiềm năng tăng giá tôi giữ lại, xây lên thành nhà và cho thuê. Kinh doanh BĐS cần có khả năng phán đoán, tính toán tốt, ra vào hàng đúng thời điểm mới thành công”, chị Huế nói.

Từ việc kinh doanh thành công, “Huế công nghệ” có điều kiện và cơ hội để chung tay cùng các mạnh thường quân khác giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong thương hội. Mỗi năm, Tết đến xuân về, chị vẫn cùng các đồng nghiệp lặng lẽ đến trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho các cụ già neo đơn ở địa phương. Đặc biệt, dịp Tết nguyên đán 2021, vợ chồng anh chị cùng họ hàng, bà con xóm giềng đã xây tặng người già neo đơn một căn nhà tình nghĩa trị giá 150 triệu đồng tại thôn Hữu Quan, xã Dương Quan (huyên Thủy Nguyên).

tm-img-alt
Vợ chồng chị Huế, anh Đoàn xúc động được Văn Toản tặng áo quý

Trở lại câu chuyện được Văn Toản dành tặng một chiếc áo bóng đá, trên đó có đầy đủ chữ ký của HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, chị Huế cho rằng, đây là một sự “ưu ái” quá lớn của chàng thủ môn cao 1,8m. “Người hâm mộ Toản thì có nhiều lắm. Toản nói với tôi, Toản muốn tặng chiếc áo này cho vợ chồng tôi từ lâu, nhưng phải đến kỳ nghỉ phép vừa rồi, sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại Seagames 31, Toản mới có nhiều thời gian hơn về thăm quê. Tối hôm đó, Toản chạy xe máy đến nhà, trao tận tay vợ chồng tôi, kèm cả chiếc áo khoác của đội tuyển nữa. Chúng tôi rất xúc động và hạnh phúc”, chị Huế tâm sự./.

Bạn đang đọc bài viết Cặp vợ chồng ở Hải Phòng được thủ môn Văn Toản tặng áo quý. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu