Thứ sáu, 26/04/2024 01:51 (GMT+7)

"Chợ Tết Công đoàn" Lạng Sơn hỗ trợ người lao động

Song Lam -  Thứ sáu, 30/12/2022 15:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tổ chức Công đoàn, góp phần chia sẻ để gia đình các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được vui Xuân, đón Tết đầm ấm, hạnh phúc.

tm-img-alt
Khai mạc "Chợ Tết Công đoàn" Lạng Sơn năm 2023

Ngày 30/12, tại thành phố Lạng Sơn, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức khai mạc Chương trình "Chợ Tết Công đoàn" tỉnh Lạng Sơn năm 2023.

Đây là dịp kết nối liên hệ giữa tổ chức Công đoàn, đoàn viên, người lao động với cấp ủy, chính quyền địa phương, cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội trong việc quan tâm chăm lo đối với với đoàn viên, người lao động.

Quảng bá sản phẩm hàng hóa dịch vụ chất lượng của các đơn vị, doanh nghiệp trong nước, trong tỉnh đến đông đảo đoàn viên, người lao động, góp phần thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Thời gian qua, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các tổ chức công đoàn đã phát huy tốt chức năng chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động; tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến đoàn viên, người lao động.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức có hiệu quả chương trình "Tết sum vầy" tạo sức lan tỏa rộng khắp và thể hiện tình cảm của Đảng, Nhà nước đối với người lao động, giai cấp công nhân.

tm-img-alt

Trong khuôn khổ Chương trình, ngoài việc hỗ trợ, tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, còn diễn ra các hoạt động khám sàng lọc ung thư, tư vấn sức khỏe miễn phí, bán hàng giảm giá, tặng quà không đồng; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian hấp dẫn, tạo sân chơi lành mạnh nhằm động viên tinh thần phấn khởi cho đoàn viên, người lao động tham gia chương trình.

"Chợ Tết Công đoàn" năm 2023 diễn ra đến hết ngày 1/1/2023, với sự tham gia của 19 doanh nghiệp và 33 gian hàng.

Bạn đang đọc bài viết "Chợ Tết Công đoàn" Lạng Sơn hỗ trợ người lao động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.