Thứ tư, 01/05/2024 12:34 (GMT+7)

Chương trình nghệ thuật “Hải Phòng - Chào năm mới 2024”

Phạm Thuyên- Phạm Hiệp -  Thứ hai, 01/01/2024 14:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hòa chung không khí chào đón năm mới 2024, tối 31/12/2023, tại quảng trường Nhà hát thành phố diễn ra Chương trình nghệ thuật “Hải Phòng - Chào năm mới 2024” với các tiết mục nghệ thuật trẻ trung, sôi động, rực rỡ, lôi cuốn.

tm-img-alt

Các đồng chí Lãnh đạo tham dự chương trình.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Đào Khánh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng; đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành thành phố, địa phương; cùng đông đảo Nhân dân thành phố và du khách.

tm-img-alt
Đông đảo Nhân dân và du khách tham dự chương trình.

Trong giờ khắc thiêng liêng chia tay năm cũ, rộn ràng chào đón năm mới với biết bao cung bậc cảm xúc, chương trình mang tới khán giả các tiết mụcnghệ thuật trẻ trung, sôi động, sâu lắng về tình yêu gia đình, yêu quê hương, yêu đất nước, được đông đảo khán giả yêu thích.

tm-img-alt
Tiết mục văn nghệ.

Chương trình gồm 3 phần, phần 1 với chủ đề “Nhịp điệu thời gian” gồm các tiết mục: Một ngày nhìn lại (Dương Cầm), Năm qua đã làm gì (Bùi Công Nam), Có em chờ (Kai Đinh), Tan ca (Đạt Ozy), Việt Nam những chuyến đi (Vicky Nhung), Đi về nhà (Hứa Kim Tuyền - Xuân Ty)… gợi cho khán giả cảm xúc cùng nhau nhìn lại năm qua ta đã làm được gì cho bản thân, gia đình và quê hương.

tm-img-alt
Tiết mục văn nghệ.

Dân thành phố đạt được trong năm qua, đồng thời tin tưởng các thế hệ người Hải Phòng sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu, đóng góp sức mình trong công cuộc dựng xây, phát triển thành phố trong năm 2024 và Phần 2 với chủ đề “Hơi thở mùa xuân” với các ca khúc mang đến cảm xúc rộn ràng, tươi vui, yêu đời khi xuân về: Lắng nghe mùa xuân về (Dương Thụ), Khúc giao mùa (Huy Tuấn), Không muốn một mình (Vicky Nhung), Yêu đậm âm điệu (Trần Dũng Khánh), Liên khúc các vũ điệu Latin (biên đạo Hoàng Đức Tuấn), Về nhà ăn tết (BigDaddy – JustaTee), Tết đong đầy (Nguyễn Khoa), Xuân bên em (Lương Ngọc Châu), …

tm-img-alt
Tiết mục văn nghệ.

Phần 3 với chủ đề “Khát vọng năm mới” thể hiện niềm tự hào về những thành quả Đảng bộ, quân và những năm tiếp theo. Phần 3 gồm các tiết mục: “Ngày mới bắt đầu” (Đạt TMT), Money rain (Phucbo/rick), Hello Hải Phòng (Trần Bình Phương), Con gái Hải Phòng (Đức Hoài), Hải Phòng ta (Đạt Ozy), Mashup Xuân… Chương trình khép lại trong tiếng nhạc của ca khúc Happy new year (ABBA) và màn pháo hoa rực rỡ, gửi gắm niềm tin hy vọng vào một năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công.

Đây là lần đầu tiên trong chương trình chào đón Tết dương lịch, Hải Phòng tổ chức bắn pháo hoa với 90 giàn trong 10 phút. Điều này thể hiện sự quan tâm của Thành uỷ - UBND - HĐND thành phố, của Ban Tổ chức chương trình đến với Nhân dân, mong muốn Nhân dân Hải Phòng sẽ bước vào năm mới với không khí vui tươi, phấn khởi, đạt nhiều thành công.

tm-img-alt
Màn pháo hoa khởi đầu cho năm mới rực rỡ.

Thành phố Hải Phòng luôn quan tâm, phát triển văn hóa xứng tầm với phát triển kinh tế, đáp ứng nhu cầu về đời sống tinh thần cho Nhân dân thành phố, chú trọng tăng cường hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, tạo không khí phấn khởi, vui tươi phục vụ Nhân dân và du khách đến với Hải Phòng trong năm mới. Đây cũng là dịp quảng bá về vùng đất, con người Hải Phòng, về những thành tựu, kết quả quan trọng mà Đảng, chính quyền, quân và dân thành thành phố đã đạt được, động viên khích lệ tinh thần Nhân dân quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế xã hội năm 2024.

Bạn đang đọc bài viết Chương trình nghệ thuật “Hải Phòng - Chào năm mới 2024”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới