Thứ tư, 22/05/2024 03:00 (GMT+7)

Gia Lai: Nhiều người bị đuối nước tử vong và mất tích trên sông Pô Cô

Chi Huỳnh -  Thứ tư, 01/05/2024 12:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 30/4, UBND Huyện Đức Cơ, Gia Lai thông tin đang phối hợp cơ quan chức năng để điều tra vụ đuối nước khiến 3 người tử vong, đồng thời huyện cũng đang tổ chức tìm kiếm 1 nam thanh niên mất tích khi đi câu cá tại sông Pô Cô.

Chiều 30/4, UBND Huyện Đức Cơ, Gia Lai thông tin đang phối hợp cơ quan chức năng để điều tra vụ đuối nước khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, người dân đang tắm trên sông Pô Cô (xã Ia Dom, huyện Đức Cơ) phát hiện 3 người bị đuối nước. Ngay sau đó, nhiều thanh niên đã lao xuống dòng sông để đưa 3 người lên bờ.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường, khi được đưa lên bờ, cả ba người trong đã bị ngừng thở, ngừng tim, môi tím tái. Tuy vậy, rất nhiều người vẫn tiến hành hô hấp, cấp cứu các nạn nhân nhưng ba nạn nhân không qua khỏi. Ba nạn nhân được xác định là anh N.V.V. (cán bộ công an huyện Đức Cơ), chị L.T.T. (cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Đức Cơ) và anh L.V.L. (trú huyện Chư Sê, Gia Lai).

tm-img-alt
Sông Pô Cô, đoạn chảy qua địa phận xã Ia Dom, huyện Đức Cơ.

Đại diện UBND huyện Đức Cơ thông tin: "Ngay sau khi nắm thông tin, cơ quan chức năng của tỉnh và huyện đã có mặt để điều tra nguyên nhân vụ việc, tiến hành khám nghiệm tử thi. Cơ quan chức năng đang hỗ trợ để gia đình đưa thi thể nạn nhân về mai táng".

Cũng trưa 30-4, nhận tin báo về việc có người mất tích tại khu vực sông Pô Cô, đoạn chảy qua địa phận xã Ia Dom, lực lượng chức năng của tỉnh cử lực lượng phối hợp tìm kiếm. Người mất tích tên là Mai Anh Linh (SN 1993, trú tại phường Yên Đỗ, TP. Pleiku).

tm-img-alt
Khu vựccó người mất tích tại khu vực sông Pô Cô.

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, anh Linh từ TP. Pleiku lên nhà người thân là Đào Công V. (trú tại xã Ia Dom) chơi. Sau đó, cả 2 rủ nhau vào khu vực sông Pô Cô câu cá. Đến lúc 11 giờ trưa, trong lúc câu cá, anh Linh bị ngã xuống sông và bị nước cuốn đi.

Sáng 1-5, ông Tăng Ngọc Trai - Chủ tịch UBND xã Ia Dom (huyện Đức Cơ) cho biết: Chính quyền xã đang phối hợp lực lượng Biên phòng tỉnh, Công an huyện tổ chức tìm kiếm 1 nam thanh niên mất tích khi đi câu cá tại sông Pô Cô.

Do thời tiết nắng nóng và dịp nghỉ lễ dài nên những ngày qua có hàng trăm lượt người ra sông Pô Cô tắm. Đây là dòng sông lớn, nước chảy xiết nên việc tắm, bơi lội trên sông gặp nhiều nguy hiểm.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Nhiều người bị đuối nước tử vong và mất tích trên sông Pô Cô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới