Thứ ba, 30/04/2024 18:53 (GMT+7)

Đà Nẵng: Giành ăn bánh xèo, nam thanh niên đánh cô gái trẻ nhập viện

Tâm An -  Thứ hai, 09/04/2018 17:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cho rằng 2 cô gái vào sau nhưng lại lấy bánh xèo trước, nam sinh viên đã đánh nạn nhân gãy răng, dập nhãn cầu mắt, gãy mũi... phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 9/4, Trung tá Nguyễn Quang Huynh, Trưởng công an phường An Hải Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên đánh cô gái nhập viện trong quán bánh xèo.

Theo tố cáo của người nhà chị Trần Thị Quỳnh Như (32 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng), khoảng 16h45 ngày 8/4, chị Như cùng em gái đến quán bánh xèo tại 302 Phạm Cự Lượng (phường An Hải Đông) để ăn bánh xèo.

Thời điểm này, do thấy quán đông khách nên em dâu chị Như tự phục vụ để 2 chị em cùng ăn.

Cùng lúc này, Nguyễn Trần Vĩnh Khanh (22 tuổi, trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) ngồi bàn bên cạnh cùng bạn gái cho rằng hai cô gái vào sau nhưng lại giành bánh xèo trước nên tỏ ra bực tức. Thấy Khang phản ứng thì chị Như bưng đĩa bánh xèo qua bàn nam thanh niên này để nhuờng lại!?

Tuy nhiên, khi chị Như vừa quay lưng ngồi xuống ghế thì lập tức Khang đạp chị này đập đầu vào tường và liên tiếp đấm vào mặt nạn nhân thêm nhiều phát.

Bất bình trước việc, một thực khách trong quán đã xông vào đánh lại thanh niên này. Sau đó, chị Như được đưa đi bệnh viện cấp cứu tại Khoa ngoại Thần kinh – Bệnh viện Đà Nẵng, trong tình trạng mắt phải sưng tím, gãy răng cửa, 3 răng khác bị sứt mẻ, mặt bầm, chấn thương sống mũi...

Quán bánh xèo nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: G.H

Còn đối tượng hành hung chị Như được đưa về Công an phường An Hải Đông làm việc. Tại đây, đối tượng tự xưng là cháu của một lãnh đạo công an ở TP Đà Nẵng !?. Sự việc chưa được kiểm chứng này sau khi phản ánh lên các trang mạng xã hội đã thu hút nhiều bình luận tiêu cực.

Theo bà Hồng Doanh, chủ quán bánh xèo, khi nghe tiếng cãi cọ và quay lại thì thấy chị Như đang bị đánh và hô hoán cho mọi người can ngăn.

Được biết, nam thanh niên Khang đang là sinh viên của truờng Đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Hiện vụ việc đang đựơc tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Giành ăn bánh xèo, nam thanh niên đánh cô gái trẻ nhập viện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.