Thứ sáu, 17/05/2024 08:32 (GMT+7)

Hai xe khách tông nhau, một người tử vong, nhiều người thương vong

Tây Nguyên -  Thứ ba, 30/04/2024 08:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 30/4/2024, Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra tai nạn giữa 2 xe khách làm 1 người chết và một số người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc diễn ra vào lúc khoảng 3h sáng 30/4, tại nút giao thông trên Đường tránh Chư Sê (thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai). Thời điểm trên, xe khách mang BKS: 51B-294.89 lưu thông trên Quốc lộ 25, theo hướng Chư Sê đến huyện Phú Thiện, đã xảy ra va chạm với xe khách mang BKS: 47B - 020.26, di chuyển theo hướng Gia Lai đến tỉnh Đắk Lắk.

tm-img-alt
Xe khách của nhà xe Cô Hai bị hư hỏng nặng

Vụ tai nạn giao thông khiến 1 hành khách tử vong và một số người bị thương cũng đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. 2 xe bị hư hỏng nặng.

Tại hiện trường, mảnh kính vỡ của 2 xe khách vương vãi trên mặt đường, 1 cột đèn tín hiệu giao thông bị tông gãy, dải phân cách cứng ở nút giao thông này bị tông vỡ vụn.

Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Hai xe khách tông nhau, một người tử vong, nhiều người thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Rượu nếp cẩm OCOP mang tên O Vịnh
O Vịnh, người phụ nữ sinh ra và lớn lên trên mãnh đất gió Lào cát trắng Quảng Bình, cũng là người đã tạo nên dòng rượu Nếp cẩm được trồng ngay chính nơi đã sinh ra O. Nhưng để có được thứ rượu nếp mang tên mình, O Vịnh đã trải qua rất nhiều gian khó!
Mát ngọt cho đời
Với chiều cao hơn 40m ấn tượng, tháp cắt áp hiện lên sừng sững giữa trời mây, lặng lẽ làm công việc giữ cho áp lực nước luôn được ổn định...