Thứ sáu, 26/04/2024 19:50 (GMT+7)

Đắk Nông: Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác- Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

Trần Quỳnh -  Chủ nhật, 28/05/2023 16:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chương trình tổ chức khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, thăm khám sức khỏe hậu Covid cho 300 người dân.

Ngày 28/5, Tỉnh đoàn Đắk Nông, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh, Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Chi đoàn Sở Y tế, Huyện đoàn Đắk Glong, Hội ĐT và những người bạn phối hợp tổ chức hành trình thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng và tặng quà cho người dân tại thôn 6, xã Đắk R'măng, huyện Đắk Glong tỉnh Đắk Nông.

tm-img-alt
Chương trình tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, thăm khám sức khỏe hậu Covid cho người dân

Chương trình tổ chức khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, thăm khám sức khỏe hậu Covid cho 300 người dân, tặng 200 phần quà cho người nghèo, người khó khăn, tặng 150 phần quà cho các em học sinh nghèo, khó khăn học giỏi. Tổ chức hoạt động vui chơi có thưởng, phát cặp sách, quần áo cho gần 500 em học sinh, thiếu nhi trên địa bàn xã. Tổng trị giá chương trình khoảng 300 triệu đồng.

tm-img-alt
Tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn
tm-img-alt
Tặng 150 phần quà cho các em học sinh nghèo, khó khăn học giỏi
tm-img-alt
Tổ chức hoạt động vui chơi có thưởng, phát cặp sách, quần áo cho gần 500 em học sinh, thiếu nhi trên địa bàn xã

Đây là chương trình thường niên có ý nghĩa quan trọng được tổ chức nhân dịp sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh và hướng tới 20 năm tái thành lập tỉnh Đắk Nông nhằm thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn - Hội, lực lượng y bác sỹ trẻ cũng như của cả cộng đồng trong công tác chăm sóc sức khỏe toàn dân, đặc biệt sau các dịch bệnh gần đây./.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác- Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới