Thứ tư, 15/05/2024 12:02 (GMT+7)

Đàn bò 12 con của một hộ dân, lần đầu tiên "biết bay" ở Huế

Quang Minh -  Thứ bảy, 02/03/2024 15:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đàn bò 12 con của ông Phạm Thế Bình (SN 1978, trú ở thôn Thai Dương Thượng, xã Hải Dương, TP Huế) sau một đêm đã biến mất không còn con nào.

tm-img-alt
Đàn bò của gia đình ông Phạm Thế Bình trước khi bị kẻ gian dắt trộm

Ngày 2/3, ông Lê Xuân Hướng, Chủ tịch UBND xã Hải Dương cho biết, trên địa bàn có một hộ dân đến chính quyền địa phương trình báo, trong đêm 1/3 đàn bò 12 con đã biến mất không rõ nguyên nhân.

Trước đó, vào sáng ngày 1/3, ông Phạm Thế Bình (SN 1978, trú ở thôn Thai Dương Thượng, xã Hải Dương, TP Huế) đến khu vực chăn thả đàn bò của gia đình nằm gần Trạm Y tế xã Hải Dương thì bàng hoàng phát hiện đàn bò 12 con của ông đã biến mất.

Theo ông Bình, đàn bò của gia đình ông gồm 12 con, trong đó có 10 bò lớn và 2 bò con. Đàn bò này được gia đình ông Bình nuôi từ năm 2014 đến nay. Ngay sau khi phát hiện sự việc, ông Phạm Thế Bình đã trình báo đến chính quyền địa phương và cơ quan Công an để nhờ điều tra làm rõ.

tm-img-alt
Qua trích xuất hình ảnh camera nhà dân ở gần khu vực chăn thả đàn bò, đã bị một nam thanh niên lạ mặt lẻn vào lùa đi vào lúc 0h5 phút ngày 1/3 và đi theo hướng lên cầu Tam Giang.

Qua trích xuất hình ảnh camera nhà dân ở gần khu vực chăn thả đàn bò, cơ quan chức năng phát hiện đàn bò này đã bị một nam thanh niên lạ mặt lẻn vào lùa đi vào lúc 0h5 phút ngày 1/3 và đi theo hướng lên cầu Tam Giang. Đến sáng 2/3 việc tìm kiếm đàn bò vẫn chưa có kết quả.

Hiện Công an xã Hải Dương, TP Huế đang tích cực phối hợp với các đơn vị truy tìm kẻ trộm và đàn bò nói trên.

Bạn đang đọc bài viết Đàn bò 12 con của một hộ dân, lần đầu tiên "biết bay" ở Huế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng Ngãi: Đào tạo về năng suất xanh
Sáng 15/5, Sở KH&CN tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Viện Năng suất Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức khóa đào tạo với chủ đề “Nhận thức chung về năng suất xanh (NSX) - Giải pháp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”.