Thứ ba, 19/03/2024 13:52 (GMT+7)

Tài xế xe biển xanh say xỉn tát vào mặt CSGT vì bị nhắc nhở

MTĐT -  Thứ sáu, 23/08/2019 17:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bị nhắc nhở vì đi vệ sinh ngay tại cây xăng, tài xế lái xe biển xanh đáp lại bằng việc tát cảnh sát giao thông và buông lời thách thức.

Ngày 23/8, mạng xã hội lan truyền 3 clip ghi cảnh một người đàn ông điều khiển xe biển xanh đi vào một cây xăng ở huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa. Theo nội dung clip, tài xế này khi dừng xe ở đây và đổ xăng thì có biểu hiện say xỉn.

Thấy vậy, một nam CSGT đã tiến lại nhắc nhở. Bất ngờ, tài xế trung tuổi dùng tay tát vào mặt của cảnh sát. Nhiều CSGT khác có mặt thì bị ông này liên tục chỉ tay vào mặt, nói lời thách thức và lăng mạ.

Tài xế say xỉn lăng mạ CSGT.

Trao đổi với báo Người lao động, thiếu tá Nguyễn Việt Hùng, Đội trưởng Đội CSGT-Trật tự Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận có sự việc 1 cán bộ CSGT của đơn vị bị 1 người đàn ông say xỉn đi xe biển xanh tát vào mặt khi nhắc nhở đi vệ sinh không đúng chỗ.

Thiếu tá Nguyễn Việt Hùng cũng cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 3h20 ngày 17/8 tại cây xăng xã Quảng Lĩnh (huyện Quảng Xương).

Theo biên bản vụ việc, thời điểm trên, tổ công tác của Đội CSGT - Trật tự Công an huyện Quảng Xương có mặt tại cây xăng này để hoàn thiện biên bản một vụ tai nạn giao thông gần đó và chứng kiến người đàn ông tên Trần Lâm Bình (54 tuổi, ngụ TP Hà Nội) điều khiển xe ôtô biển xanh vào đổ xăng trong tình trạng say xỉn rồi đi vệ sinh không đúng chỗ.

"Khi bị lực lượng CSGT nhắc nhở thì người đàn ông trên đã có hành động không đúng mực và có hành động như trong clip. Sau đó, chúng tôi đã đưa người này về cơ quan công an để xử lý. Chúng tôi đã làm hồ sơ báo cáo Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa xử lý hành vi Xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác, đồng thời làm rõ hành vi điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng say xỉn" - thiếu tá Hùng nói.

Về chiếc xe biển xanh 31A-6407, thiếu tá Hùng cho biết hiện không phải của cơ quan nhà nước, xe này đã được bán thanh lý chuyển nhượng cho tư nhân.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tài xế xe biển xanh say xỉn tát vào mặt CSGT vì bị nhắc nhở. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới