Thứ sáu, 26/04/2024 07:50 (GMT+7)

Cháy lớn trên phố Hai Bà Trưng: Không có thiệt hại về người

Yến Oanh -  Thứ tư, 04/04/2018 21:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đám cháy bùng phát khoảng 18h15 tại số 3 đường Hai Bà Trưng- trên phần tum tầng 4 của một cửa hàng quần áo thời trang. Rất may lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời và không có thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 hôm nay ngày 4-4, người dân xung quanh khu vực phố Hai Bà Trưng bất ngờ phát hiện đám cháy lớn bùng phát trên tầng thượng của ngôi nhà số 3 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Được biết, khi phát hiện đám cháy cũng là lúc nhân viên của cửa hàng đã chuẩn bị ra về, đám cháy phát ra cháy trên tum của ngôi nhà 4 tầng trên, ngay sau đó người dân đã hô hoán nhân viên cả 2 nhà tiến hành tắt hệ thống điện, cứu hỏa và gọi cho lực lượng cứu hỏa đến hiện trường.

Chị Lê Thị Thu- người dân chứng kiến cho biết "Khi đám cháy bốc lên có mùi khét, kèm theo nhiều tiếng nổ nhỏ trên phần tum của ngôi nhà 4 tầng."

Ngay sau đó khoảng 20 phút sau lực lượng cảnh sát PCCC số 1 đã điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát đến hiện trường, triển khai công tác chữa cháy, cứu nạn cứu hộ

Sau khoảng nửa tiếng, đám cháy đã được dập tắt và không có thiệt hại về người. Tuy nhiên phần tầng 4 có nguy cơ thiệt hại nặng và đám cháy gây hoảng sợ cho nhiều người đi đường và người dân xung quanh.

Một số hình ảnh đám cháy PV ghi nhận tại hiện trường:

Bạn đang đọc bài viết Cháy lớn trên phố Hai Bà Trưng: Không có thiệt hại về người. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.