Thứ sáu, 26/04/2024 20:37 (GMT+7)

Tập đoàn Nhà phố Việt Nam chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

MTĐT -  Thứ tư, 28/07/2021 14:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty cổ phần Tập đoàn nhà phố Việt Nam cũng chung tay với Đảng, Nhà nước, Chính phủ ủng hộ hàng chục triệu đồng cho quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 của Việt Nam.

Trong những ngày xảy ra đại dịch Covid-19 tại Hà nội và các tỉnh, thành phố lân cận, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Ủy ban MTTQ Việt Nam về chung tay phòng, chống dịch Covid-19, trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đã có nhiều nhóm thiện nguyện, cá nhân chủ động đứng ra vận động quyên góp hoặc tự đóng góp nguồn lực của mình để làm ra những sản phẩm giúp ngăn ngừa dịch bệnh trao tặng cho lực lượng đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch; cũng như dành những phần quà giúp người nghèo, người lao động tự do vượt qua giai đoạn khó khăn của mùa dịch. Đây là những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp rất đáng trân trọng.

Ban lãnh đạo chủ chốt của công ty từ trái qua: Vũ Thế Cương - Trần Cao Khải - Nguyễn Tiến Hiệp

Trong đó, phải kể đến đó là Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhà phố Việt Nam phối hợp cùng Công đoàn Công ty đã tổ chức một chuyến đi thiện nguyện lên vùng tâm dịch Bắc Giang, với mong muốn chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang có thêm động lực vượt qua khó khăn, nhanh chóng khống chế dịch bệnh và ổn định tình hình trên địa bàn. Ngoài ra, Công ty cổ phần Tập đoàn nhà phố Việt Nam cũng chung tay với Đảng, Nhà nước, Chính phủ ủng hộ hàng chục triệu đồng cho quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 của Việt Nam. Có thể nói, ngoài tạo ra sân chơi làm giàu từ nghề môi giới cho các anh chị em nhân viên của công ty thì công tác thiện nguyện cũng được Ban lãnh đạo Công ty rất chú tâm và thực hiện rất kịp thời.

Buổi đào tạo chia sẻ thường niên của Công ty

Công ty CP Tập đoàn Nhà phố Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực môi giới Bất động sản cả thổ cư và dự án ở 2 mảng mua - bán và cho thuê, đầu tư vào các dự án Bất động sản lớn. Đặc biệt phát triển mạnh mẽ ở mảng Mua - Bán Bất động sản thổ cư và dự án trên khắp các Quận nội thành Hà Nội, tiếp theo đó là thị trường Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các Thành phố lớn trong cả nước. Công ty hoạt động dựa trên tinh thần HỢP TÁC - KIẾN TẠO - CÙNG THÀNH CÔNG. Với hệ thống khoảng gần 5000 thành viên hiện tại. Bộ máy công ty được vận hành một cách bài bản, chuyên nghiệp với môi trường làm việc hoà đồng, năng động. Quyền lợi của chuyên viên luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.
Công ty có 3800m2 sàn văn phòng và 800m2 không gian văn hoá sinh hoạt chung toạ lạc tại địa điểm 102 Thái Thịnh - Trung tâm của Quận Đống Đa. Đây cũng chính là trụ sở làm việc của Cán bộ nhân viên trong Công ty. Mặc dù mới thành lập đc hơn 1 năm, lại trong thời kỳ dịch bệnh covid-19 hoành hành. Nhưng chúng tôi luôn tự hào là ĐƠN VỊ uy tín nhất, tin cậy nhất và hoạt động thành công nhất trên thị trường BĐS Hà Nội nói riêng và BĐS Việt Nam nói chung. Chúng tôi đã thanh khoản cho thị trường BĐS hàng nghìn căn nhà từ phân khúc nhỏ đến phân khúc to, với giá trị nhà từ vài tỷ đồng cho đến hàng nghìn tỷ đồng.

Một số hoạt động của Công đoàn Nhà Phố Việt Nam chung tay đẩy lùi Covid

Với kho hàng hiện tại khoảng hơn 25.000 căn nhà khắp các Quận nội thành Hà nội với tính thanh khoản cao, chắc chắn sẽ là MIỀN ĐẤT HỨA đối với khách hàng và các nhà đầu tư thông thái.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Nhà phố Việt Nam chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới