Thứ ba, 07/05/2024 10:07 (GMT+7)

Phú Yên: Tổ chức các chương trình ý nghĩa trong tháng công nhân

Ngọc An -  Thứ sáu, 26/04/2024 15:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gần đây, tại KCN Hòa Hiệp, LĐLĐ tỉnh phối hợp Sở LĐTB&XH tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân 2024 kết hợp với Tháng Hành động về vệ sinh An toàn lao động và kỷ niệm 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2024).

Trong buổi lễ diễn ra tại Khu Công nghiệp Hòa Hiệp, Thị xã Đông Hòa, đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các ban Đảng, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh, đồng thời có hơn 200 đoàn viên và công nhân lao động tham dự.

tm-img-alt
Đồng chí Cao Thị Hòa An - Phó Bí thư thường trực Tỉnh, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng khi các cấp công đoàn trong tỉnh đã tổ chức Tháng Công nhân lần thứ 13. Với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết”, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã tổ chức một chuỗi hoạt động nhằm nâng cao ý thức và tinh thần trách nhiệm của cộng đồng lao động.

tm-img-alt
Đồng chí Cao Thị Hòa An và đồng chí Đặng Ngọc Anh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh  trao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Trong khuôn khổ của Tháng Công nhân, các cấp công đoàn đã tiến hành thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cũng như nhà Mái ấm công đoàn cho những người lao động gặp khó khăn. Tổng cộng, đã có 4 nhà Mái ấm công đoàn được trao tiền ủng hộ mỗi nhà 60 triệu đồng, cùng với đó là việc trao tặng 30 suất quà, mỗi suất từ 500.000 đến 1 triệu đồng, nhằm giúp đỡ các đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, các cấp công đoàn cũng đã tổ chức các chương trình kiểm tra sức khỏe, bán hàng với giá ổn định và tư vấn về các chính sách Bảo hiểm xã hội và các vấn đề pháp lý liên quan.

tm-img-alt
Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tài trợ tặng quà cho công nhân lao động.

Trong bài phát biểu của mình, đồng chí Cao Thị Hòa An đã ca ngợi những nỗ lực của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, Mặt trận Tổ quốc, các cấp công đoàn và tất cả lực lượng lao động trong việc xây dựng và phát triển đất nước.

Bà nhấn mạnh vai trò quan trọng của công nhân trong sự nghiệp quốc gia và cam kết rằng các cấp công đoàn sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo điều kiện tốt nhất cho cuộc sống và công việc của người lao động.

Bạn đang đọc bài viết Phú Yên: Tổ chức các chương trình ý nghĩa trong tháng công nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Long An: Chia sẻ khó khăn cùng người dân trong mùa hạn, mặn
Do ảnh hưởng của tình hình hạn, mặn kéo dài làm cho nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thiếu nước sinh hoạt, thời gian qua, các cấp Hội tại Long An đã có nhiều việc làm thiết thực để hỗ trợ nước sinh hoạt.

Tin mới

Quảng Bình: Đẩy nhanh tiến độ các dự án nguồn điện khí tự nhiên, khí thiên nhiên hóa lỏng
UBND tỉnh đề nghị Tập đoàn Điện lực VN chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan lập tiến độ thực hiện Dự án Nhà máy Nhiệt điện LNG Quảng Trạch II với những nội dung công việc cụ thể, cam kết thực hiện đúng tiến độ đã được lập…
Bản hùng ca “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử”
Tối 6/5, Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử” diễn ra đầy ý nghĩa và hào hùng tại Quảng trường 7/5 (TP. Điện Biên Phủ). Đồng thời chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam).