Thứ ba, 19/03/2024 13:32 (GMT+7)

Trực tiếp phim Mê Cung tập 19 trên VTV3 21h40 hôm nay 26/6

MTĐT -  Thứ tư, 26/06/2019 18:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 19 Mê Cung sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 26/6/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Mê cung Tập 16 bản FULL HD TẠI ĐÂY

Xem trực tiếp Mê cung Tập 19 lúc 21h40 tối nay 26/6 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYvà TẠI ĐÂY.

Trong tập 18 phim Mê cung phát sóng tuần trước là những diễn biến điều tra của cảnh sát xoay quanh cái chết của Thịnh ngựa. Sau khi biết tin Thịnh ngựa bị sát hại, Khánh đã lập tức đến hiện trường và bắt gặp Đông Hòa với gương mặt hoảng hốt. Liệu Đông Hòa bị oan hay hắn ta chính là trùm cuối? Câu trả lời sẽ tiếp tục được dẫn dắt qua tập 19 được phát sóng tối nay.

Đặc biệt, cũng trong tập 18 đã bước đầu hé lộ tình tiết khác rất đáng suy nghĩ, đó là bà Xuân Nghi. Khi Khánh và Quyết đang tìm manh mối liên quan đến cái chết của Thịnh ngựa tại vườn nhà bà Nghi đã phát hiện 1 tập tài liệu giấy tờ chuyển tiền giữa bà Nghi và người tình, súng cùng mặt nạ Dương vô diện. Như vậy, rất có khả năng bà Nghi sẽ là một mảnh ghép quan trọng cho những diễn biến, rắc rối sắp xuất hiện.

Về phía Khánh và mẹ Khánh cũng đã nghi ngờ cái chết năm xưa của bố mình có dính dáng đến những băng nhóm tội phạm, vì vậy Khánh ngấm ngầm điều tra lại vụ án mà năm xưa bố của mình đang thực hiện. Càng điều tra anh càng khám phá ra những bí mật tội ác rùng mình.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 19 phim Mê cung, đội trưởng đội hình sự Khánh và đội phó Quyết (Bảo Anh) đã đến gặp ông trùm Cường Lâm trong trại giam. Không hổ danh là ông trùm của băng nhóm giang hồ, Cường Lâm thà bị bắt chứ không chịu khai báo. Chỉ đến khi nghe Khánh thông báo tình hình Lưu Ly đang gặp nguy hiểm thì gương mặt của Cường Lâm mới biến sắc. Hắn lạnh lùng, nói: "Đừng quan tâm tới Dương vô diện, hãy quan tâm tới xuất phát điểm của câu chuyện... Tại sao bọn nó lại giết Lê Vương?".

Bên cạnh đó, tập 19 phim Mê cung có sự xuất hiện của những nhân vật mới. Mở đầu đoạn preview là cuộc nói chuyện giữa ông Đồng Vĩnh và người đàn ông được Vua đất gọi là Giám đốc Sở Tài nguyên. "Anh không thấy trong vụ bê bối trong miền Trung, bất động sản như củ khoai lang nóng, cầm vào thì bỏng tay, ăn ngay thì rộp lưỡi" - Giám đốc Sở tài nguyên nói với ông Vĩnh. Đáp lại vị Giám đốc, ông Đồng Vĩnh cười bí ẩn: "Anh quên tôi là con nhà nông à? Chuyện gì chứ riêng chuyện ăn khoai không cần phải ai bày".


"Nếu anh đã có cách thì tôi không ngại nghe", người đàn ông "xuống nước", ông Đồng Vĩnh khẳng định: "Thế mới đúng chứ, anh yên tâm tôi sẽ không để anh tổn hại chút uy tín nào. Đừng quên, tôi muốn anh giữ chắc cái ghế Giám đốc Sở Tài nguyên hơn bất cứ ai". Chắc hẳn, ông Đồng Vĩnh đang chuẩn bị "khô máu" cho một kế hoạch "khủng".


Đồng Vĩnh và Đông Hòa đang muốn lên kế hoạch gì? Liệu gợi ý của Cường Lâm có giúp cảnh sát phá án hay đó là mưu đồ mới của ông trùm lắm chiêu? Câu trả lời sẽ có trong tập 19 phim truyền hình Mê cung phát sóng tối nay 26/6, lúc 21h40 trên kênh VTV3.

Xem trực tiếp Mê cung Tập 19 lúc 21h40 tối nay 26/6 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYvà TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Mê Cung tập 19 trên VTV3 21h40 hôm nay 26/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới