Thứ sáu, 26/04/2024 19:56 (GMT+7)

Valentine tặng gì cho bạn gái?

MTĐT -  Thứ tư, 14/02/2018 08:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những món quà đơn giản ý nghĩa tặng bạn gái ngày valentine giúp bạn trai không cần phải đau đầu suy nghĩ.

Tham khảo ngay những gợi ý giúp các bạn trả lời được câu hỏi Valentine tặng gì cho bạn gái đơn giản và ý nghĩa nhất? trong bài. Các bạn sẽ lựa được những món quà ngọt ngào, hoàn hảo nhất cho bạn gái của bạn đấy. Các bạn gái nếu thích món quà nào trong bài cũng đều có thể gợi ý khéo léo với bạn trai khi đọc bài viết này nhé.

Hoa

Một trong những món quà thông dụng, truyền thống nhất cho các ngày lễ và một phần không thể thiếu trong lễ tình nhân Valentine 14/2 chính là những bông hoa tươi thắm.

Thông thường mọi người thường chọn hoa hồng đỏ - biểu tượng của tình yêu mãnh liệt để dành tặng bạn gái, người yêu ngày lễ tình nhân.

Tuy nhiên ngoài hoa hồng, bạn cũng có thể chọn loại hoa khác tùy theo đối tượng, sở thích của người ấy và thông điệp bạn muốn gửi gắm.

Socola

Không phải ngẫu nhiên mà chocolate được lựa chọn là biểu tượng cho tình yêu. Bản thân món đồ ăn này có đủ vị ngọt ngào xen lẫn vị đắng tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc: yêu thương, giận hờn... trong tình yêu.

Socola là một món quà quen thuộc, nhưng không bao giờ lỗi thời và hết ý nghĩa trong ngày lễ Tình nhân 14-2. Một món quà đầy đủ vị đắng, chát, ngọt bùi tượng trưng mạnh mẽ và rõ ràng nhất cho ngày Valentine cũng như các cung bậc cảm xúc tình yêu của các cặp đôi.

Son môi

Là một cô gái hiện đại thì son môi được xem là “vật bất li thân” với mọi cô gái. Bạn băn khoăn khi nàng đã có nguyên một bộ sưu tập son môi và bạn không biết bắt đầu chọn từ đâu. Đừng lo lắng, vì khi nàng đã có cả hàng tá thỏi son thì vẫn không thể cưỡng lại khi thấy một thỏi son mới vừa ý.

Tặng gấu bông

Một gấu bông sẽ là một món quà Valentine tuyệt vời dành cho các chị em. Nhất là khi bạn đang phân vân không biết tặng quà gì ngày Valentine cho người yêu ở xa.

Tặng đồng hồ đeo tay

Hiện nay, đồng hồ đeo tay được xem là một trong những phụ kiện được các bạn gái ưa chuộng. Chính vì thế, việc bạn chọn một chiếc đồng hồ xinh xắn, cá tính và tinh tế để có ngay giải pháp mua quà gì cho bạn gái ngày Valentine 2017 tuyệt vời, chắc hẳn sẽ khiến nàng vô cùng thích thú. Một chiếc đồng hồ “chất” sẽ giúp nàng kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau.

Khung ảnh

Ngày lễ tình nhân 14/2: 6 gợi ý quà tặng Valentine cho người yêu ý nghĩa, lãng mạn nhất - Ảnh 8

Một bức ảnh bằng ngàn lời nói, và nó có thể mang lại hàng ngàn kỷ niệm!

Hãy chọn một bức ảnh thật đẹp của cả hai, đóng khung và đừng quên ghi thêm một câu trích dẫn hay và ký tên của mình lên nhé.

T/H

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết Valentine tặng gì cho bạn gái?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới