Thứ sáu, 26/04/2024 23:11 (GMT+7)

Trực tiếp Cô gái nhà người ta tập 16 trên VTV3 21h30 hôm nay 26/2

MTĐT -  Thứ tư, 26/02/2020 20:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 16 Cô gái nhà người ta sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 26/2/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 16 Cô gái nhà người ta lúc 21h30 ngày 26/2 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Cô gái nhà người ta tập 15 VTV3 tiếp tục có thêm nhiều tình tiết hấp dẫn khi Đào cố tình cho chị gái biết bộ mặt thật của Cường nên trong đêm Cường qua đêm tại tiệm của Đào, Uyên đã nghe những lời cợt nhã mà Cường nói với em gái cô. Và trong đám hỏi Uyên đã thông báo hủy hôn khiến Cường sốc và ông Tài mất mặt. Bố Uyên thì mặc sức đay nghiến con gái vì không biết việc gì xảy ra. Ngay sau đó Cường tìm đến Đào dằn mặt sẽ không để Đào sống yên thân vì cho rằng Đào chơi đểu mình.
Ở một cảnh khác, Khoa vì buồn chuyện Uyên sắp lấy Cường nên ra sông tắm để “hạ hỏa” thì Cân nhìn thấy áo, dép của Khoa trên bờ tưởng bạn mình thất tình nhảy sông tự vẫn nên kêu cứu.

Phim Cô gái nhà người ta tập 16 VTV3 tối nay 26/2 lúc 21 giờ 40 hé lộ một tình tiết vô cùng gây cấn là Cường hẹn Uyên nói chuyện, giải thích rằng anh thật lòng yêu cô thì bị Uyên sỉ vả: “Sao anh có thể nói những lời đấy sau khi ngủ với em gái tôi nhỉ… Anh câm mồm đi. Anh đừng nghĩ ai cũng bỉ ổi như mình. Anh Khoa không giống anh đâu. Anh là loại đàn ông đáng khinh”. Sau đó Uyên bị Cường dùng thuốc mê bịt miệng khống chế….
Trong một diễn biến khác thì công an đến nhà ông Tài bắt Cường: “Anh Nguyễn Phú Cường, anh bị cô Lê Thị Thu Uyên tố cáo đã cưỡng hiếp cô ấy vào đêm qua, mời anh về trụ sở để điều tra rõ ràng. Nạn nhân đã được đưa đi giám định và đã có kết luận bị xâm hại”.

Phim Cô gái nhà người ta tập 16 VTV3 có thêm tình tiết bố Uyên sau vụ việc của con gái không những không bênh vực Uyên mà còn mắng nhiếc cô thậm tệ: “Đẹp để da mà xấu xa để lại. Hay ho gì việc ấy mà mày đi báo công an để cho cả thiên hạ người ta biết…

Mày nhịn một tí thì đã làm sao. Bây giờ cả làng cả xã biết, lúc ấy chó nó lấy mày à… Ai bảo mày hủy hôn, dồn nó vào đường cùng, chứng tỏ nó rất yêu mày, mày hiểu không”. Uyên đã uất ức bỏ nhà đi: “Sau tất cả thì sỉ diện đối với bố là thứ quan trọng nhất”.

Phim Cô gái nhà người ta tập 16 VTV3: Ông Tài sẽ tính kế gì để cứu con trai mình khỏi tội cưỡng hiếp? Tình cảm của Uyên và Khoa sẽ ra sao khi cô đã bị Cường làm nhục?

>>>Xem tập 16 Cô gái nhà người ta lúc 21h30 ngày 26/2 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Cô gái nhà người ta tập 16 trên VTV3 21h30 hôm nay 26/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới