Thứ sáu, 26/04/2024 07:58 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 72 trên VTV1 21h hôm nay 26/2

MTĐT -  Thứ tư, 26/02/2020 20:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 72 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 26/2/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 72 Sinh Tử lúc 21h ngày 26/2 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Sinh tử tập 71 VTV1 tối qua tiếp tục có những tình tiết hấp dẫn khi ông Chỉnh gọi điện cho ông Văn Viện trưởng Viện kiểm sát để yêu cầu được bảo vệ và ông sẽ khai hết tội lỗi, cả những người trong nhóm lợi ích. Ông Văn sau đó điều động Huy đến nhà ông Chỉnh để nắm tình hình. Trong khi đó dưới tác động của Mai Hồng Vũ, Thông ra lệnh cho cấp dưới Thái điều động công an đến bắt khẩn cấp ông Chỉnh để điều tra. Huy đến thì đã trễ một bước. Khi khai với công an, ông Chỉnh cho rằng mình không có tài sản gì lớn nhưng Thái khơi lại việc ông có một ngôi nhà ở quê và thời gian gần đây ông Chỉnh hay về đó.

Ngay lập tức cơ quan điều tra cho người dẫn bị can về ngôi nhà ấy để khám xét thì phát hiện ông Chỉnh giấu một két sắt trong đó có sổ đỏ của 2 bất động sản lớn mà ông nhờ người quen đứng tên giùm. Lúc này ông Chỉnh gần như suy sụp… Huy sau đó đã gặp Thái trao đổi, thăm dò xem ai đã ra lệnh bắt ông Chỉnh “trước một bước”. Thái và Huy cũng đã lờ mờ hiểu ra động cơ của ông Thông phó giám đốc công an tỉnh. Sau đó Huy tiếp tục thẩm vấn ông Chỉnh trong trại giam nhưng lúc này ông Chỉnh dường như có giấu hiệu mất trí, bấn loạn, không khai ra bất cứ điều gì.

Trong tập có một tình tiết vô cùng thú vị là ông Văn Viện trưởng Viện kiểm sát suy nghĩ về 1 triệu USD mà Mai Hồng Vũ muốn đút lót để chạy án. Mai Hồng Vũ hứa sẽ đưa trước cho ông 500.000 USD, số còn lại sẽ đưa đủ khi xong việc. Nhìn cảnh bố ông đang nằm viện vì bệnh ung thư lại sắp đưa sang Singapore chữa trị khiến ông lại nghĩ về số tiền lớn đó… Sau đó ông triệu tập cuộc họp với nhóm đang điều tra chuyên án Thiên Thanh 2.
Phim Sinh tử tập 71 VTV1 còn gợi mở một tình tiết thú vị là ông Tùng “lính ruột” của chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa đang là chủ tịch huyện Thanh Giang đáng lẽ sẽ được bổ nhiệm lên làm bí thư huyện vừa bị thường trực tỉnh ủy thuyên chuyển công tác vì có liên đới đến việc ký thay Trần Nghĩa vụ cổ phần hóa nhà máy đường năm xưa. Bí thư Nhân đang bận công vụ ở Hà Nội nên bà Hiền phó bí thư thay mặt giải quyết vụ này. Trần Nghĩa đã nổi đóa vì cho rằng tỉnh ủy giải quyết không đúng quy trình và ông không được biết gì hết.

Phim Sinh tử tập 72 VTV1 tối nay 26.2 lúc 21 giờ có thêm nhiều diễn biến căng thẳng khi Lê Hoàng gọi điện về thì biết vợ con bị bắt cóc với lời dọa: “Mày đừng cố làm gì dại dột, ra nộp mạng đi nếu không mày tự chịu hậu quả. Mày muốn tao xịt con mày trước hay vợ mày trước đây. Nước xa không cứu được lửa gần đâu, thằng chó liệu mà cư xử đi, ra nộp mạng”. Trong một diễn biến khác thì bà Hoa vú nuôi và em trai bị hai sát thủ hành hạ, tra tấn buộc khai ra tung tích của Lê Hoàng.

Ở tập này Huy và ông Văn Viện kiểm sát đã gặp Trần Nghĩa để tiếp tục truy vấn: “Chúng tôi đặt nghi vấn liệu có sự tác động từ cấp phê duyệt mà cụ thể ở đây là ban chỉ đạo cổ phần hóa doanh nghiệp”. Trần Nghĩa tỏ vẻ bình tĩnh: “Người chịu trách nhiệm là tôi. Vậy các anh đã gửi hồ sơ của tôi lên ban nội chính chưa”.

Phim Sinh tử tập 72 VTV1: Lê Hoàng sẽ nộp mạng để cứu vợ con? Trần Nghĩa lần này sẽ khó thoát sự liên đới trong chuyên án Thiên Thanh 2 và nhà máy đường? Ông Văn Viện trưởng có nhận đút lót của Vũ?

>>>Xem tập 72 Sinh Tử lúc 21h ngày 26/2 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 72 trên VTV1 21h hôm nay 26/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.