Thứ sáu, 26/04/2024 23:42 (GMT+7)

Vụ ẩu đả ở Chamington Plaza: Người dân ở dự án bị dọa giết…!

MTĐT -  Thứ sáu, 06/04/2018 19:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi bị nhóm người mặc đồ công nhân đánh phải nhập viện, người dân ở dự án Charmington Plaza vẫn chưa kịp trở lại cuộc sống bình thường, thì bất ngờ nhận được tin nhắn đe dọa…giết cả nhà.

Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Tấn Phong (50 tuổi, P.10, Q.5) bị đánh tại dự án dự án Charmington Plaza do Công ty TNHH MTV Đầu tư Kinh doanh BĐS Hùng Anh Năm làm chủ đầu tư (đơn vị liên kiết với TTC Land, tên cũ là Sacomreal), mới đây, cơ quan chức năng cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra xử lý. Tuy nhiên vụ việc trên chưa lắng xuống thì mới đây ông Phong lại liên tục bị người lạ đe dọa giết. 

Nội dung tin nhắn đe dọa ông Phong ngày 1/4 như sau: “Đàng hoàng với tụi mày nhưng tụi mày không bình thường nhé. Giờ tao quyết định cho tụi mày chết con mẹ tụi mày nhé; Mày đang làm việc ở quận 8 hả. Vợ con mày chuẩn bị đi chết đi"… 

Tin nhắn "dọa giết" của kẻ xấu.

Lo sợ mình và gia đình bị kẻ xấu khủng bố, ông Phong đã làm đơn phản ánh gửi cơ quan công an quận 5 để bảo vệ mình. 

Theo ông Phong, trong nhiều ngày qua ông liên tục nhận được tin nhắn chửi bới, đe dọa đến tính mạng của mình, giờ chỉ mong các cơ quan chức năng tìm cho ra kẻ nào đang lộng quyền và xử lý thích đáng. 

Ngày 3/4, Công an quận 5, TP.HCM cho biết, đã tiếp nhận đơn phản ánh và điều tra việc ông Nguyễn Tấn Phong bị những người lạ đe dọa và hiện vụ việc đang điều tra, xử lý. 

Bên cạnh đó, cùng ngày, tại công trường dự án Khu liên hợp Văn phòng – Căn hộ – Thương mại Tản Đà – Hàm Tử (Charmington Plaza), chủ đầu tư Hùng Anh Năm đã tiến hành tháo dỡ giải phóng mặt bằng và bắt đầu thi công dự án.

Hiện nay, do giá đền bù thấp, nên vẫn còn  4 hộ dân chưa di dời khỏi dự án. Theo người dân, “Vì kết cấu ở khu vực này có liên kết với nhau nên việc tháo dỡ những nhà bên cạnh sẽ ảnh hưởng đến nhà của chúng tôi, gây mất an toàn đến tính mạng cho những người khác”. 

Cư dân chung cư Chamington Plaza.

Tuy nhiên, để chuẩn bị cho các hạng mục thi công quan trọng của dự án trong thời gian tới, chủ đầu tư vẫn quyết định thi công hàng rào để kịp tiến độ công trình. 

Đại diện của TTC Land cho biết, sẽ thuê đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm thực hiện việc tháo dỡ, tránh ảnh hưởng đến những căn hộ chưa đạt thỏa thuận đền bù.

Bạn đang đọc bài viết Vụ ẩu đả ở Chamington Plaza: Người dân ở dự án bị dọa giết…!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Châu Bình

Cùng chuyên mục

Tin mới