Thứ bảy, 11/05/2024 20:56 (GMT+7)

Đồng Nai: Nhà máy sản xuất cáp điện và viễn thông bị cháy

MTĐT -  Thứ ba, 19/03/2024 08:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đám cháy bắt nguồn từ một đống rác đã lan sang một nhà máy chuyên sản xuất và lắp ráp cáp điện, cáp viễn thông, làm thiêu rụi nhiều hàng hoá.

tm-img-alt

Chiều ngày 18/3, tại phường An Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, một vụ cháy đã xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ kỹ thuật T.G.N.L., đơn vị chuyên sản xuất và lắp ráp các sản phẩm liên quan đến cáp điện và cáp viễn thông. Sự việc được bắt đầu thông báo khi khoảng 16h cùng ngày, nhân viên của công ty phát hiện ngọn lửa và khói bốc lên từ nhà xưởng. Mặc dù đã nhanh chóng phản ứng bằng việc kéo vòi nước để dập tắt đám cháy nhưng không thành công, khiến cho tình hình trở nên nghiêm trọng hơn.

Trong thời gian ngắn sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai cùng với Công an thành phố Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường, đồng thời huy động xe chữa cháy cùng hơn 30 cán bộ và chiến sĩ để kiểm soát và dập tắt đám cháy. Với sự nỗ lực không ngừng của họ, đám cháy cuối cùng đã được kiểm soát vào khoảng 17h cùng ngày.

Tuy không có thông tin về thiệt hại về người trong vụ cháy này, nhưng về mặt tài sản, nhiều phần của nhà kho cùng với hàng hoá và vật liệu bên trong đã bị hư hỏng nặng nề. Diện tích cháy ước tính khoảng 350m2, làm cho công tác khắc phục và phục hồi hoạt động sản xuất của công ty trở nên phức tạp.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do ngọn lửa từ một đống rác và cỏ khô ở bãi đất trống gần khu vực nhà xưởng lan ra, lan vào khu vực sản xuất, gây ra đám cháy. Cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân cũng như xác minh thiệt hại cụ thể từ vụ cháy này. Đồng thời, lực lượng cứu hỏa chuyên nghiệp vẫn tiếp tục phun nước để đảm bảo rằng không có nguy cơ tái phát đám cháy.

Tuấn Hải (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Nhà máy sản xuất cáp điện và viễn thông bị cháy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đắk Nông: Nguy cơ mất mùa do hạn hán
Mặc dù trong những ngày đầu tháng 5/2024, thời tiết có xuất hiện những cơn mưa nhưng cũng chỉ đủ giải nhiệt. Trong khi đó, ở một số địa phương trong tỉnh Đắk Nông nắng nóng vẫn đang thiêu đốt nhiều vườn cà phê, hồ tiêu...
Nắng nóng đe dọa an ninh lương thực ở Đông Nam Á
Để ứng phó với tình trạng nắng nóng kỷ lục ảnh hưởng đến nguồn cung lúa gạo, các quốc gia Đông Nam Á đang tìm cách phát triển các giống lúa chịu hạn, đa dạng hóa cây trồng và tăng cường hệ thống cảnh báo sớm. 

Tin mới

Phố đi bộ ven vịnh đẹp thế giới Lăng Cô
Tối ngày 10/5, nhân dịp 15 năm vịnh Lăng Cô được vinh danh, công nhận là vịnh đẹp thế giới, UBND huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức khai trương phố đi bộ đường Nguyễn Văn ở thị trấn Lăng Cô.
Đắk Nông: Nguy cơ mất mùa do hạn hán
Mặc dù trong những ngày đầu tháng 5/2024, thời tiết có xuất hiện những cơn mưa nhưng cũng chỉ đủ giải nhiệt. Trong khi đó, ở một số địa phương trong tỉnh Đắk Nông nắng nóng vẫn đang thiêu đốt nhiều vườn cà phê, hồ tiêu...