Thứ ba, 30/04/2024 08:05 (GMT+7)

European Wellness đóng góp 7 tỷ đồng vào quỹ từ thiện trẻ em tự kỷ

Tuấn Hải -  Thứ tư, 05/07/2023 19:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

European Wellness Việt đã tổ chức sự kiện ký tặng sách: Rối loạn phổ tự kỷ. Đồng thời European Wellness cũng đóng góp vào Quỹ từ thiện dành cho trẻ em tự kỷ 7 tỷ đồng, và kêu gọi được gần 500 triệu đồng để cùng chung tay để hỗ trợ trẻ tự kỷ Việt Nam

Ngày 04/7, European Wellness Việt đã tổ chức sự kiện ký tặng sách “Rối loạn phổ tự kỷ: Y học tái sinh bằng liệu pháp tế bào gốc” tại TP. HCM. Thông qua sự kiện, European Wellness cũng đóng góp vào Quỹ từ thiện dành cho trẻ em tự kỷ 7 tỷ đồng, và kêu gọi được gần 500 triệu đồng từ các cá nhân, tổ chức, nghệ sĩ để cùng chung tay để hỗ trợ trẻ tự kỷ Việt Nam.

Sự kiện có sự tham gia của đại diện các trung tâm can thiệp – chăm sóc trẻ tự kỷ, các chuyên gia y tế, các nhà nghiên cứu, các gia đình có trẻ tự kỷ, cũng như các thành viên trong cộng đồng quan tâm đến rối loạn phổ tự kỷ.

tm-img-alt
Giáo sư Tiến sĩ Mike Chan ký tặng sách tại sự kiện

“Rối loạn phổ tự kỷ: Y học tái sinh bằng liệu pháp tế bào gốc” là thành quả nghiên cứu của Giáo sư Tiến sĩ Mike Chan, Tiến sĩ Yuryi Nalapko và đội ngũ giáo sư tiến sĩ của tập đoàn European Wellness. Quyển sách bao gồm những nghiên cứu chuyên sâu, đa chiều xoay quay hội chứng rối loạn phổ tự kỷ và những khám phá triển vọng trong việc ứng dụng liệu pháp y sinh tái tạo hỗ trợ điều trị hội chứng này.

“European Wellness Việt Nam xin trân trọng dành tặng cuốn sách này đến các chuyên gia, bác sĩ, các bậc phụ huynh, người chăm sóc trẻ và tất cả những ai muốn tìm hiểu về các phương pháp điều trị hội chứng rối loạn phổ tự kỷ. Chúng tôi không chỉ đơn thuần cung cấp nguồn thông tin chuyên môn mà còn tập trung diễn giải nó theo hướng đơn giản và dễ tiếp cận. Với những nghiên cứu lâu năm về y sinh tái tạo chúng tôi hi vọng được đồng hành cùng các chuyên gia Việt Nam để mở ra một hướng tiếp cận mới trong hỗ trợ điều trị trẻ tự kỷ”, GS.TS. Mike Chan chia sẻ.

tm-img-alt
Sách “Rối loạn phổ tự kỷ: Y học tái sinh bằng liệu pháp tế bào gốc”

Tại sự kiện, European Wellness cũng đã công bố gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em tự kỷ Việt Nam. Trong đó, Tập đoàn European Wellness đóng góp 5 tỷ đồng để sử dụng vào các hoạt động điều trị cho những trẻ tự kỷ đang gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng thời, European Wellness Việt Nam đóng góp 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ mua sắm trang thiết bị, tổ chức các chương trình, hoạt động chuyên biệt dành riêng cho trẻ tự kỷ. Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nghệ sĩ tham dự sự kiện cũng đã chung tay đóng góp gần 500 triệu đồng vào Quỹ từ thiện dành cho trẻ em tự kỷ Việt Nam.

Thông qua các hoạt động của Quỹ, European Wellness hi vọng có thể đồng hành, hỗ trợ các tổ chức, gia đình đang chăm sóc trẻ tự kỷ, đồng thời hướng đến việc nâng cao nhận thức về hội chứng rối loạn phổ tự kỷ nhằm giảm bớt khó khăn trong quá trình hòa nhập với xã hội đối với trẻ tự kỷ và gia đình của họ.

tm-img-alt

Sự kiện ký tặng sách và gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em tự kỷ

Bà Nguyễn Thiên Linh - Đại diện của European Wellness Việt Nam chia sẻ: “Bước chân vào thị trường Việt Nam, Tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Âu European Wellness đã đặt mục tiêu gắn kết mạnh mẽ với cộng đồng người Việt, xây dựng hệ thống chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho mọi người. Bên cạnh những nghiên cứu có giá trị về y học tái tạo của đội ngũ Giáo sư, bác sĩ, chuyên gia tại European Wellness; chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nguồn lực, cùng với các cá nhân, tổ chức tạo nên một hành trình nhiệm màu cho trẻ tự kỷ. Đây sẽ là một hành trình dài, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để thực hiện nhiều hoạt động có tầm vóc hơn nữa nhằm giúp đỡ các em và đạt được mục tiêu của dự án”.

Trước đó, European Wellness cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho một số trung tâm chăm sóc trẻ tự kỷ tại TP. HCM. Với sự kiện lần này, European Wellness Việt Nam tiếp tục khẳng định sứ mệnh của mình với sức khoẻ cộng đồng người Việt và cho thấy những quyết tâm để hiện thực hoá sứ mệnh đó.

Bạn đang đọc bài viết European Wellness đóng góp 7 tỷ đồng vào quỹ từ thiện trẻ em tự kỷ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.

Tin mới

Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...