Thứ tư, 01/05/2024 00:21 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 26/2: Giữ mức thấp, Bitcoin đợi cú hích từ TT

MTĐT -  Thứ ba, 26/02/2019 10:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 26/2 chưa thể tăng trưởng trở lại nhưng thị trường vẫn tràn trề hy vọng vào đồng tiền ảo khi xuất hiện khá nhiều thông tin lạc quan trong thời gian qua.

Giá Bitcoin hôm nay 26/2 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.766 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.828 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.848 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.697 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 61,85 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,56 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay  26/2 chưa thể tăng trưởng trở lại nhưng thị trường vẫn tràn trề hy vọng vào đồng tiền ảo khi xuất hiện khá nhiều thông tin lạc quan trong thời gian qua.

Bitcoin vẫn sụt giá nhẹ.

Bitcoin từng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực trong tuần qua, trong đó có việc JP Morgan đang phát triển một loại tiền điện tử nguyên bản, sẽ được sử dụng để tăng tốc độ giao dịch giữa các khách hàng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, những chỉ báo phân tích kỹ thuật cũng phát tín hiệu mua với Bitcoin.

Đồng JPMCoin của JP Morgan không giống như bitcoin khi có sự khác biệt về chức năng và nền tảng. Nói JPMCoin là một đồng tiền kĩ thuật số chỉ là vấn đề cách gọi.

"Dự án về đồng tiền điện tử JPM Coin là bước tiến mạnh mẽ bởi vì nó sử dụng một công nghệ blockchain riêng, được phép gọi là Quorum, gần với Google Sheet hơn là Bitcoin, Travis Kling"..."Dự án rõ ràng đang cạnh tranh trực tiếp với Ripple Labs và tiền điện tử tập trung XRP của họ", Travis Kling người sáng lập Quĩ phòng hộ có trụ sở tại Los Angeles cho biết.

Ngoài ra, Đồng sáng lập Reddit Alexis Ohanian nói cơn sốt tiền kĩ thuật số đã qua đi, để lại không gian cho những người tin tưởng thật sự vào tiền kĩ thuật số ở lại và xây dựng cơ sở hạ tầng mà không đầu cơ trên thị trường.

Trước đó, Phó giám đốc về blockchain và tiền kĩ thuật số của IBM, Jesse Lund, gần đây đưa ra dự đoán dài hạn cho bitcoin. Mức dự đoán 1 triệu USD của ông dự trên niềm tin tài sản tiền kĩ thuật số có giá cao hơn thì cũng sẽ có nhiều ứng dụng hơn.

Đó là lí do mọi người nên tập trung vào ứng dụng của bitcoin thay vì biến động giá của tài sản này. Ông cũng nói khi giá bitcoin cao hơn, thanh khoản của nó cũng sẽ tăng theo.

Theo Khánh Huy/Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 26/2: Giữ mức thấp, Bitcoin đợi cú hích từ TT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.