Thứ tư, 01/05/2024 02:14 (GMT+7)

Giải bóng đá Báo NTNN 2019: Môi trường và Đô thị VN được tự quyết

PV -  Chủ nhật, 07/04/2019 23:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với chiến thắng 2-1 trước đội bóng Kinh tế Đô thị, các cầu thủ Môi trường và Đô thị VN sẽ được tự quyết trong lượt trận cuối với VTV.

Ở lượt trận thứ hai Giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt tranh Cúp Mùa Xuân 2019 ở bảng A diễn ra vô cùng hấp dẫn. Đây được coi là bảng đấu tử thần của giải đấu năm nay.

Ở trận đấu đầu tiên, Môi trường và Đô thị Việt Nam chạm trán Kinh tế Đô thị. Đây là hai đội bóng đã quá am hiểu về cách chơi của nhau.

Trước khi bước vào lượt trận thứ 2, cả hai đội đều chưa có điểm số. Môi trường và Đô thị VN để thua Nông thôn Ngày nay còn Kinh tế Đô thị thất thủ trước VTV.

Trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Ở phút thứ 10, Kinh tế Đô thị vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Ngọc Tú. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Minh Hải đã gỡ hòa cho Môi trường và Đô thị VN sau hàng loạt những pha ban bật một chạm.

Mạnh Black tả xung hữu đột trong trận gặp chủ nhà Nông Thôn Ngày Nay.

Vào đầu hiệp 2, đội bóng Môi trường và Đô thị VN được hưởng quả phạt đền sau khi thủ môn của Kinh tế Đô thị có pha kéo áo với Mạnh Black. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, cầu thủ Thắng Quang đã bị thủ môn bắt bài.

Trận đấu diễn ra giằng co, hấp dẫn. Kinh tế Đô thị chủ động phòng ngự chặt, phản công nhanh. Đến phút cuối cùng, hàng loạt pha ban bật ở hai cánh, bóng được chuyền đến chân Mạnh Black. Cầu thủ này đã tung ra cú sút quyết định xâu kim thủ môn của Kinh tế Đô thị, ấn định chiến thắng 2-1 cho Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Ở trận đấu còn lại, chủ nhà Báo NTNN/Dân Việt tiếp tục khẳng định sức mạnh của ứng cử viên hàng đầu với chiến thắng thứ hai tại vòng bảng trước một Ban thời sự VTV rất mạnh với cùng tỷ số 2-1.

Như vậy, ở cục diện bảng A, Nông thôn Ngày nay chính thức đi tiếp với 6 điểm; Kinh tế Đô thị chắc suất bị loại với 0 điểm.  Trong khi đó, cả hai đội VTV và Môi trường và Đô thị VN đều có được 3 điểm. Trận đấu vào chiều thứ 5 tuần tới (11/4) được coi là trận chung kết sớm của giải đấu khi VTV chạm trán Môi trường và Đô thị VN. Đội nào thắng sẽ giành tấm vé thứ 2 bảng A lọt vào vòng tứ kết. Trong khi đó, trận đấu giữa Kinh tế Đô thị và NTNN chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Kết quả lượt trận thứ hai giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt tranh Cúp Mùa Xuân 2019:

Bảng A:

Kinh tế Đô thị - Môi trường Đô thị: 1-2

NTNN/Dân Việt - Ban Thời sự VTV: 2-1

Bảng B:

Lao Động - VNExpress: 1-0

Nhân Dân - Sport5: 5-1

Bảng C:

Đời sống Pháp luật - 24h.com.vn: 0-0

Zing - Dân Trí: 1-3

Bảng D:

Quân đội nhân dân - Tuổi trẻ Thủ đô: 2-1

VOV - Tiền Phong: 1-1

Bạn đang đọc bài viết Giải bóng đá Báo NTNN 2019: Môi trường và Đô thị VN được tự quyết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.