Thứ bảy, 27/04/2024 12:48 (GMT+7)

Hà Nội: Cháy lớn khiến 4 người trong một gia đình thương vong

MTĐT -  Thứ năm, 26/10/2023 21:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà cấp 4 khu vực đường vào KĐT Hồng Hà, Tứ Hiệp, Thanh Trì. Ngọn lửa bùng lên dữ dội, bao trùm toàn bộ ngôi nhà, đã có người bị thương và tử vong.

Khoảng 17h30, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà cấp 4 khu vực đường vào KĐT Hồng Hà, Tứ Hiệp, Thanh Trì. Ngọn lửa bùng lên dữ dội, bao trùm toàn bộ ngôi nhà, rộng khoảng 40m2.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà cấp 4 khu vực đường vào KĐT Hồng Hà, Tứ Hiệp, Thanh Trì.

Theo nhân chứng, thời điểm xảy ra sự việc họ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra. Khi chạy tới nơi thì lửa đã bùng lên. Sau tiếng nổ, toàn bộ căn nhà bị đổ sập. Khi xảy ra hỏa hoạn người chồng bị bỏng và được đưa đi cấp cứu.

Một số người dân gần đó kể lại, đây là nơi sinh sống của 4 người trong gia đình (2 vợ chồng, 2 người con). 

Cảnh sát sau đó đã huy động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa và tổ chức tìm kiếm cứu nạn. Bên trong nhà có người mắc kẹt và đã không qua khỏi. Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường.

Khoảng 20 phút sau, lực lượng PCCC&CNCH đã dập tắt đám cháy và đưa thi thể 3 nạn nhân ra ngoài. Các nạn nhân là người phụ nữ và 2 con nhỏ. Người chồng bị bỏng nặng đã được đưa đi cấp cứu trước đó.

Một lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì xác nhận trên Báo Dân Trí: "Khi tới hiện trường, các chiến sĩ đã kịp thời khống chế đám cháy và cứu thành công người chồng là anh M.V.Y. (SN 1988, quê Nam Định), ra ngoài trong tình trạng bị thương. Tuy nhiên, người vợ cùng 2 con nhỏ do chạy ngược vào phía trong nhà dẫn tới ngạt khí và bị trần nhà đổ, đè tử vong", 

Theo cơ quan công an, danh tính các nạn nhân tử vong gồm: Chị N.T.T. (SN 1992; là vợ anh Y.), cháu M.T.Đ. (SN 2012) và cháu M.B.A. (SN 2018, cả hai là con anh Y. và chị T..

Bên cạnh gây hậu quả về người, hỏa hoạn còn khiến 20m2 nhà tạm của cơ sở thu mua phế liệu bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân gây ra vụ cháy do nổ gas khi sử dụng sử dụng để xử lý đồng nát.

Tuấn Minh

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Cháy lớn khiến 4 người trong một gia đình thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề