Thứ tư, 01/05/2024 10:56 (GMT+7)

Hà Nội: Xe bus đâm vào quán ăn khiến 3 người bị thương nặng

An Nhiên -  Thứ ba, 14/03/2023 14:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xe buýt Liên Ninh mang BKS 29B – 612.99 bất ngờ đâm vào quán ăn bên đường, khiến 2 người trong quán và 1 hành khách bị thương.

Khoảng 11 giờ ngày 14/3, xe buýt Liên Ninh 09A mang BKS 29B - 612.99 do tài xế Ngô Văn Ràng điều khiển đâm thẳng vào quán ăn ở số nhà 341 trên phố Đội Cấn (phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). Cú đâm bất ngờ khiến một nhân viên và một khách hàng trong quán bị thương nặng. Trên xe, một hành khách cũng bị thương được đưa đi cấp cứu.

tm-img-alt
Phần đầu ô tô bị biến dạng sau vụ tai nạn.  (Ảnh: Fb)

Chiếc xe bus sau khi đâm vào quán ăn và dừng lại trên phần vỉa hè trước cửa, phần kính và bánh lái phía phụ của chiếc xe bus vỡ nát. Theo người dân, sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra tài xế đã rời khỏi hiện trường, trong xe chỉ còn một phụ lái xe bus.

Chủ căn nhà số 341 cho biết, chính quyền địa phương đã tiến hành cắt điện, yêu cầu gia đình rời khỏi căn nhà do kết cấu bị ảnh hưởng, không đảm bảo an toàn.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Fb)
tm-img-alt
Cú đâm bất ngờ khiến một nhân viên và một khách hàng trong quán bị thương nặng. (Ảnh: Fb)

Thiếu tá Vũ Đình Mạnh, Phó trưởng Công an phường Liễu Giai cho biết, nhận được tin báo, lực lượng Công an phường có mặt để bảo vệ hiện trường và gọi xe đưa người đi cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế mất lái, đâm xe trực diện vào quán ăn.

Đại diện Xí nghiệp xe buýt Liên Ninh cho biết, qua báo cáo lại của tài xế và phụ xe, lý do xe mất lái là vì tránh một em nhỏ trên đường. Xí nghiệp đang phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết vụ việc.

Hơn 13h cùng ngày, chỉ huy Đội CSGT đường bộ số 2 cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp cùng cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Sau khi hoàn thành biên bản hiện trường sẽ bàn giao cho Công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Xe bus đâm vào quán ăn khiến 3 người bị thương nặng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới