Thứ sáu, 03/05/2024 13:19 (GMT+7)

Hải Phòng: Chương trình Nghệ thuật “Sức mạnh Việt Nam” sự tái hiện sinh động

Bùi Bột -  Thứ năm, 02/09/2021 15:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Văn hóa thành phố Hải Phòng, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng phối hợp thực hiện và được phát sóng trên kênh THP vào lúc 20h30 ngày 2/9/202.

tm-img-alt

Với những ca khúc đi cùng năm tháng về Đảng, về Bác Hồ kính yêu, về thành phố Hải Phòng, chương trình nghệ thuật “Sức mạnh Việt Nam” chào mừng kỷ niệm 76 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhằm tuyên truyền và khẳng định những công lao to lớn của Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta trong  sự nghiệp  đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ Quốc cũng như trong xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Qua đó khơi gợi niềm tự hào về lịch sử đấu tranh cách mạng của dân tộc hôm qua, và niềm tin tất thắng, tiếp thêm sức mạnh để Việt Nam sẽ dành chiến thắng trước mọi khó khăn hôm nay.

Chị Đỗ Thị Khánh Hương – Giám đốc Trung tâm văn hóa TP. Hải Phòng, chỉ đạo nghệ thuật chương trình cho biết: Chương trình nghệ thuật “Sức mạnh Việt Nam” gồm 3 phần: “Vững bước dưới cờ Đảng”, “Hào khí non sông” và “Hải Phòng bừng sáng” với 14 tiết mục được dàn dựng công phu, nội dung phong phú, chất lượng nghệ thuật cao, với sự tham gia của các biên đạo, NSƯT, Nhạc sĩ, các Nghệ sĩ, diễn viên của các đoàn nghệ thuật trên địa bàn thành phố chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả những cảm nhận sâu sắc, những giờ phút quây quần bên gia đình để cùng hòa chung với niềm vui độc lập của đất nước luôn vang mãi trong 76 năm qua. Bên cạnh đó, với những thông điệp tích cực chương trình mong muốn sẽ là niềm cổ vũ tinh thần tới các lực lượng trên tuyến đầu đang phòng chống dịch Covid – 19, đồng thời kêu gọi mọi người dân Việt Nam hãy đoàn kết, đồng lòng thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, các cấp Chính quyền trong phòng chống dịch Covid_19 để cuộc sống được sớm trở lại bình thường và “Hải Phòng bừng sáng” như mong đợi của Người dân đất Cảng gắn liền với truyền thống “Trung dung quyết thắng”.

Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Văn hóa thành phố Hải Phòng, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng phối hợp thực hiện và được phát sóng trên kênh THP vào lúc 20h30 ngày 2/9/2021.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Chương trình Nghệ thuật “Sức mạnh Việt Nam” sự tái hiện sinh động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.