Thứ sáu, 26/04/2024 21:50 (GMT+7)

Hoa hậu H’Hen Niê kéo nhờ mạng hàng xóm để livestream bán hàng

Thu Hiền -  Thứ ba, 10/08/2021 18:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu H’Hen Niê vừa tổ chức livestream bán hàng, nhằm hỗ trợ người dân miền Nam tiêu thụ một số mặt hàng nông sản như gạo, khoai lang, chanh, khô, rau quả…

Thời gian qua, H’Hen Niê tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch ở TPHCM. Nàng hậu tham gia hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm, đi mua lương thực giúp người dân cho đến việc làm shipper giao hàng cho người dân ở khu vực phong tỏa. Mới đây, cô còn livestream bán nông sản hỗ trợ người dân miền Nam trong mùa dịch. 

20h tối 6/8, hoa hậu H’Hen Niê mặc trang phục thổ cẩm của đồng bào Ê Đê, quàng thêm chiếc khăn rằn Nam Bộ tham gia chương trình livestream "Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch" hướng về miền Nam thân yêu. 


Chương trình ý nghĩa này được thực hiện bởi Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tỉnh Đoàn Đồng Tháp, Thành Đoàn TP.HCM, tỉnh Đoàn Bình Dương, tỉnh Đoàn Đồng Nai cùng các đơn vị hỗ trợ khác phối hợp tổ chức.

Theo đó, người dân trên toàn quốc có thể đặt mua gói quà trị giá 200.000 đồng là sản phẩm nông nghiệp của tỉnh Đồng Tháp (bao gồm 5kg gạo, 0,5kg khô cá tra, 1kg chanh, 3kg khoai lang) và gửi tặng đến người dân 3 tỉnh thành: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai đang chịu ảnh hưởng nặng nề trong đại dịch COVID-19.

Trong buổi livestream, hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Hôm nay Hen mặc chiếc váy thổ cẩm của quê hương Hen và khoác thêm một chiếc khăn rằn trên vai của người dân miền Tây. Đây là một hình ảnh Hen rất thích Hen nghĩ đây là sự kết nối giữa những người dân khắp mọi miền đất nước cùng chung tay giúp đỡ nhau”.

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 livestream để bán hàng. Nhưng có vẻ cô nàng đã khá mát tay trong việc buôn bán, khi mới mở màn đã chốt được 200 đơn từ siêu mẫu Lê Thúy và những người bạn. Số hàng trên sẽ được chia đều cho 3 tỉnh đang chịu ảnh hưởng nặng của dịch Covid-19 là TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Không chỉ livestream bán hàng, H'hen Niê còn đặt mua 150 giỏ nông sản để dành tặng người dân TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Trước khi diễn ra buổi livestream, nàng hậu gặp trục trặc kỹ thuật khi bị mất mạng. Cô phải kéo nhờ mạng nhà hàng xóm để thực hiện buổi livestream. Sau buổi livestream, cô không quên gửi lời cảm ơn và gửi tặng món quà “cây nhà lá vườn” đến nhà hàng xóm. “Mùa dịch không có gì ngoài lời cảm và 2 trái bưởi gửi đến 2 anh chị ạ”, H’Hen Niê vui vẻ bày tỏ.

Sau hơn một giờ đồng hồ livestream, nữ MC cùng dẫn chương trình với H'hen Niê cho biết: "Từ phía cú pháp, tạm tính khoảng 1.200 giỏ quà. Số lượng này chưa phải số lượng chốt cuối cùng vì còn nhiều giỏ quà chưa được tổng hợp trên sàn Vnshop".

Sau buổi livestream H'hen Niê không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ. “Tôi tự hào là người Việt Nam vì khi khó khăn mọi người đã chia sẻ bằng cả tấm lòng của mình. Mong mọi người có nhiều sức khỏe, san sẻ yêu thương để sớm đầy lùi dịch bệnh”, H'hen Niê chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu H’Hen Niê kéo nhờ mạng hàng xóm để livestream bán hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới