Thứ năm, 09/05/2024 06:39 (GMT+7)

Hoa hậu H'Hen Niê khơi dậy giá trị truyền thống cùng các chị em tại quê hương Ê Đê

Thanh Mai -  Thứ sáu, 21/10/2022 17:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu H'Hen Niê là người luôn tích cực lan tỏa những giá trị văn hóa, món quà vô giá mà đất mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho quê hương. Đó là lý do cô tổ chức bữa tiệc, vừa để tri ân các chị em phụ nữ nhân ngày 20/10, vừa giới thiệu thức quà quê hương

Mới đây, H'Hen Niê vừa tổ chức xong buổi tiệc ấm nồng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam để cùng phụ nữ ở quê tận hưởng những khoảnh khắc an lành, vui sống sau những tháng ngày làm việc chăm chỉ bên ruộng đồng nương rẫy.

tm-img-alt

Nàng hậu là một biểu tượng sắc đẹp, đồng thời là người kết nối, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa cho xã hội. Chưa bao giờ H'Hen Niê ngừng phấn đấu giúp quê hương Ê ĐÊ của cô thêm tươi đẹp, hơn ai hết H'Hen Niê là người luôn tích cực lan tỏa những giá trị văn hóa, món quà vô giá mà đất mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho quê hương cô.

tm-img-alt

Ngay khi đăng tải những hình ảnh lên mạng xã hội, nàng hậu sinh năm 1992 lập tức nhận được nhiều lời khen có cánh cho hoạt động ý nghĩa trong tháng dành cho phái đẹp này. Không tận hưởng niềm vui riêng hay tham gia những buổi tiệc đầy quà xa hoa, H'Hen Niê lựa chọn trở về quê nhà và lan tỏa, gửi gắm những năng lượng thiện lành nhất của cô đến với các chị em trong bảng làng, giúp mọi người thêm yêu hơn những giá trị tuyệt vời từ cùng đất Tây Nguyên.

Nàng hậu khéo léo sử dụng những tấm vải thổ cẩm đầy sắc màu rực rỡ để trang hoàng cho buổi tiệc theo một cách rất riêng, những nhành hoa rừng, cà phê hay nông sản cũng được nàng hậu trang trí bắt mắt và thú vị vào các trò chơi để mọi người thêm trân quý, yêu mến những sản phẩm từ quê hương, từ đó lan tỏa rộng rãi ra trong và ngoài nước, hỗ trợ người dân Ê ĐÊ và nhất là phái đẹp nơi đây.

tm-img-alt
tm-img-alt

Lồng ghép trong mỗi hoạt động, H’Hen Niê chia sẻ thêm về những câu chuyện mang đậm giá trị nhân văn sâu sắc, “Với Hen, bữa cơm gia đình luôn là thời điểm quý giá và đáng trân trọng nhất. Do đặc thù công việc, Hen cũng không thường xuyên ngồi quây quần với bố mẹ bên mâm cơm truyền thống. Thông qua trò chơi này, Hen cùng các chị em muốn lan tỏa món ăn truyền thống quê hương đến nhiều người. Không chỉ dừng lại ở sự lan tỏa, Hen cũng muốn khơi dậy giá trị truyền thống và duy trì ẩm thực quê hương, “thắp lửa gian bếp” người Ê Đê đến giới trẻ ở Buôn làng”.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Chia sẻ cảm nghĩ về chương trình ý nghĩa này, H'Hen Niê cho biết: “Hen đã có một ngày Phụ nữ Việt Nam rất ý nghĩa và ngập tràn yêu thương khi được tham gia cũng như tổ chức chương trình cho các chị em ở quê. Mọi người rất vui và thích thú với những hoạt động, trò chơi trong buổi tiệc ấm cùng này... Sau những giờ làm việc vất vả, Hen muốn các chị em các bà các mẹ cũng được tận hưởng một ngày của mình thật sự trọn vẹn và hạnh phúc, đồng thời giúp mọi người thêm yêu những giá trị văn hóa và nông sản quê hương, giữ gìn và phát huy ngày càng tuyệt vời hơn nữa. Buổi tiệc nhỏ đơn sơ mà đầy sắc màu với những điều bình dị nhất từ quê mang lại một vẻ đẹp mà không nơi nào có được, điều này làm mọi người rất thích thú khi thấy những điều thân quen bỗng trở nên xinh yêu một cách lạ thường. Nhân đây Hen cũng gửi lời chúc tất cả chị em phụ nữ, các bà các mẹ thêm yêu đời, mạnh khỏe, hiểu được giá trị bản thân và luôn được nâng niu mỗi ngày. Phụ nữ chúng ta nên mang lại thật nhiều hạnh phúc cho nhau nhé mọi người".

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu H'Hen Niê khơi dậy giá trị truyền thống cùng các chị em tại quê hương Ê Đê. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.