Thứ ba, 30/04/2024 03:12 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chung tay quảng bá du lịch Kon Tum theo hướng bền vững

Thanh Mai -  Thứ tư, 10/04/2024 16:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hôm nay 10/4, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tham gia sự kiện khai giảng chương trình đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024 được tổ chức tại TP.HCM.

Ngoài các hoạt động về môi trường, người đẹp sinh năm 2004 còn tích cực trong các dự án phát triển du lịch. Cô hy vọng mình có thể chung tay quảng bá, lan tỏa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

tm-img-alt

Sự kiện khai giảng do CLB du lịch doanh nhân trẻ thực hiện, có sự đồng hành của dự án Tiếng Anh cộng đồng mà Nguyễn Thanh Hà đang nỗ lực theo đuổi. Thông qua đó, người đẹp và ban tổ chức hy vọng có thể đưa Kon Tum trở thành điểm đến phát triển du lịch trong giai đoạn 2022 - 2025 và định hướng đến 2030. 

tm-img-alt

Tại sự kiện, Nguyễn Thanh Hà diện áo dài trắng, khoe nhan sắc xinh đẹp. Trước đó, Hoa hậu Môi trường Thế giới vừa góp mặt tại sự kiện Tiết kiệm điện thành thói quen: Những chuyện hay tôi kể tại TP.HCM. Dù lịch trình bận rộn song người đẹp 20 tuổi vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, khiến nhiều người trầm trồ. Nguyễn Thanh Hà chia sẻ: “Tôi tất bật với công việc song vẫn cố gắng giữ năng lượng tích cực. Bởi đó cũng là cách để thể hiện sự trách nhiệm của mình công việc. Nghĩ đến ý nghĩa tích cực mà các chương trình mang lại càng giúp tôi có thêm động lực để phấn đấu”, cô nói. 

tm-img-alt

Được biết Tiếng Anh cộng đồng là dự án mà Nguyễn Thanh Hà đồng hành với mong muốn tạo ra những khóa học giao tiếp cơ bản giúp người dân mọi lứa tuổi có thể sử dụng tiếng Anh sau 3 tháng học tập. Góp mặt trong sự kiện này, Nguyễn Thanh Hà bày tỏ niềm tự hào khi dự án mà cô tâm huyết sẽ góp sức mang lại giải pháp về ngôn ngữ, giúp bà con làm dịch vụ du lịch tại địa phương có thêm những kỹ năng để giao tiếp với du lịch, mang lại trải nghiệm thú vị cho mọi người khi đến với Kon Tum. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Theo Nguyễn Thanh Hà, kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ là một phần nội dung giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, tăng khả năng cạnh tranh và phát triển du lịch bền vững cho địa phương. “Trong tương lai du lịch sẽ là hướng đi giúp nâng cao chất lượng đời sống của người đồng bào. Với thiên nhiên tuyệt đẹp và di sản văn hóa đồ sộ, Kon Tum sẽ khiến du khách quốc tế ngạc nhiên và mong ước tìm hiểu trong thời gian tới”, người đẹp chia sẻ.

tm-img-alt

Nguyễn Thanh Hà chia sẻ khi tham gia sự kiện, cô thấy vui vì các sản phẩm du lịch địa phương đang dần có sự “thay da đổi thịt”, hướng đến sự tiện ích cũng như mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho mọi người. Hoa hậu Môi trường Thế giới bày tỏ thêm: “Thanh Hà mong ước sẽ được thấy Kon Tum nhiều hơn trên bản đồ du lịch thế giới, nơi người dân giàu di sản văn hóa, âm nhạc tuyệt vời, cuộc sống gắn bó với thiên nhiên”. 

tm-img-alt

Nhắc đến du lịch, Nguyễn Thanh Hà cũng có những trăn trở cho riêng mình. Cô hy vọng mọi người đặt niềm tin, cũng chung tay mang lại những sản phẩm du lịch chất lượng nhất. “Khi du lịch phát triển, Hà tin đời sống của người dân cũng cải thiện phần nào. Đó là điều khiến Hà tâm đắc”, người đẹp tâm sự. 

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chung tay quảng bá du lịch Kon Tum theo hướng bền vững. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...