Thứ bảy, 27/04/2024 05:26 (GMT+7)

Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng - môi trường Hà Nội 2022

Tào Thủy -  Thứ tư, 26/10/2022 14:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 26/10/2022, Sở Công thương Hà Nội chủ trì và phối hợp với Thành phố Busan – Hàn Quốc tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng – môi trường Hà Nội 2022 (ENTECH HANOI 2022)

Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng – môi trường Hà Nội 2022 (ENTECH HANOI 2022), diễn ra từ ngày 26 - 28/10/2022, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

tm-img-alt
Hội chợ ENTECH HANOI 2022 thu hút nhiều doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia

Sự kiện nhằm mục đích tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm, thiết bị về năng lượng và môi trường trong đó được trang bị công nghệ tiên tiến tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Tạo môi trường thuận tiện cho các doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp công nghệ tiên tiến có hàm lượng tri thức cao. Từng bước thay thế các trang thiết bị hiệu suất thấp bằng các trang thiết bị có hiệu suất cao nhằm giảm chi phí đầu vào, nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

Tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực năng lượng và môi trường gặp gỡ, trao đổi, tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp hợp tác kinh doanh, chuyển giao công nghệ...

Hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tiếp cận, kết nối với các công nghệ tiên tiến trên thế giới, qua đó phát triển kinh doanh, chuyển giao công nghệ, góp phần nâng cao các tiêu chuẩn kỹ thuật trong nước trong lĩnh vực năng lượng và môi trường.

tm-img-alt
tm-img-alt
ENTECH HANOI 2022 tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, chuyển giao công nghệ

Hội chợ ENTECH HANOI 2022, có quy mô 145 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,… trưng bày trên 190 gian hàng trực tiếp và trên 120 gian hàng triển lãm ảo, giao thương trực tuyến sẽ trưng bày, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới, công nghệ tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, công nghệ xử lý và bảo vệ môi trường.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có các hoạt động chính: Kết nối kinh doanh; Đàm phán ký kết hợp đồng; Hội thảo chuyên ngành năng lượng- môi trường, chương trình quảng bá về giải pháp, công nghệ tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

tm-img-alt

Với 65% là các doanh nghiệp nước ngoài tham gia hội chợ, ENTECH HANOI năm nay đã nâng tầm là hội chợ đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực năng lượng - môi trường. Hội chợ tổ chức với chủ đề “Chuyển dịch năng lượng – Môi trường bền vững”, Thành phố Hà Nội mong muốn truyền tải thông điệp khuyến khích các doanh nghiệp đang sử dụng nhiều năng lượng: Hãy đổi mới công nghệ, ứng dụng các nguồn năng lượng mới để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp.

ENTECH HANOI được tổ chức đầu tiên vào năm 2009, là hội chợ chuyên ngành tập trung giới thiệu các sản phẩm, công nghệ trong lĩnh vực Năng lượng và Môi trường đã thu hút sự quan tâm, tham gia của các doanh nghiệp của trong nước và quốc tế.

Qua các năm tổ chức, Hội chợ được Bộ Công thương đánh giá là hội chợ lớn nhất toàn quốc trong lĩnh vực năng lượng và môi trường. Hội chợ ENTECH HANOI đã qua 13 lần tổ chức và luôn mang đến cho các doanh nghiệp, khách tham quan, các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học những cơ hội kinh doanh, gặp gỡ, trao đổi, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ thiết thực và hiệu quả: Hội chợ đã thu hút 2.875 doanh nghiệp tham gia trưng bày với khoảng trên 15.000 sản phẩm, dich vụ; hơn 1.150 thỏa thuận đã được ký kết với tổng giá trị hợp đồng đạt trên 155 triệu USD; hơn 40 hội thảo chuyên ngành năng lượng và môi trường được tổ chức,…

ENTECH HANOI đã góp phần phát triển thị trường công nghệ, trang thiết bị hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, giảm ô nhiễm môi trường, thúc đẩy lĩnh vực năng lượng và môi trường.

Bạn đang đọc bài viết Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng - môi trường Hà Nội 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới