Thứ ba, 30/04/2024 12:52 (GMT+7)

Khánh Hòa: Khởi động chiến dịch thi đua mới cho giai đoạn 2024-2025.

Trần Minh -  Thứ ba, 12/03/2024 16:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 12/ 3, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2023 và ra mắt phong trào "Thi đua phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, xây dựng đô thị và nông thôn hiện đại giai đoạn 2024-2025"

Dự hội nghị có sự tham dự của các đồng chí: Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh; Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Hồ Văn Mừng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nha Trang, cùng với các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu

Trong phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Tấn Tuân đã ghi nhận và biểu dương nỗ lực thi đua của các cấp, ngành, địa phương, đơn vị trong năm 2023 và khẳng định rằng những kết quả đạt được từ các phong trào thi đua đã đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh. Ông cũng đã phát động phong trào "Thi đua thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng đô thị văn minh, nông thôn hiện đại tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2024-2025" và yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương chú trọng đổi mới nội dung, hình thức và phương pháp tổ chức các phong trào thi đua, nhằm đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng đô thị văn minh, nông thôn hiện đại.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao Huân chương Lao động hạng Ba cho các tập thể

Toàn tỉnh cũng đã tích cực triển khai các đề án, quy hoạch quan trọng; chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện, thủ tục cần thiết để khởi công các dự án hạ tầng giao thông, các dự án phát triển khu đô thị, nhà ở xã hội, khu tái định cư, khu năng lượng, khu công nghiệp. Cùng với đó, tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong phòng, chống tội phạm, cải thiện môi trường kinh doanh, đẩy mạnh chuyển đổi số, xây dựng chính quyền số, xã hội số, và phát triển dịch vụ đô thị thông minh trong các ngành, lĩnh vực quản lý nhà nước.

tm-img-alt
Ông Lê Hữu Hoàng trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho các tập thể.

Trong hội nghị, Trường Mầm non Vạn Lương (huyện Vạn Ninh), Trường THCS Chu Văn An (thị xã Ninh Hòa) và ông Lê Tấn Bản - nguyên Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã được trao Huân chương Lao động hạng Ba; 13 tập thể được trao cờ thi đua của Chính phủ; 20 tập thể và 37 cá nhân được trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 13 tập thể được trao cờ thi đua của UBND tỉnh; 70 tập thể được trao bằng khen của UBND tỉnh.

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa: Khởi động chiến dịch thi đua mới cho giai đoạn 2024-2025.. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.