Thứ ba, 19/03/2024 10:10 (GMT+7)

An Tín Group: 12 năm và “Hành trình kiến tạo hạnh phúc”

Thùy Trang -  Chủ nhật, 11/04/2021 15:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 10/4, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Tín đã tổ chức Lễ kỷ niệm 12 năm ngày thành lập.

Tại sự kiện, người đứng đầu An Tín Group cũng công bố dự án xây dựng, vận hành trường liên cấp quốc tế 1-2-3 tọa lạc ngay trung tâm TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận với tổng diện tích lên đến 21.000m2. 

TS Nguyễn Đức Thọ - Chủ tịch HĐQT An Tín Group phát biểu trong lễ kỷ niệm 12 năm thành lập.

Buổi lễ không chỉ là thời khắc toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) An Tín Group nhìn lại chặng đường 12 năm kiên trì, vững bước vượt bao gian nan trên con đường phát triển, mà còn là dịp để tập đoàn thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc đến các vị lãnh đạo, các nhà đầu tư, những CBNV xuất sắc hiện tại.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 12 năm thành lập, TS Nguyễn Đức Thọ - Chủ tịch HĐQT An Tín Group chia sẻ: “Với lý tưởng định hướng 12 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn đầu tư An Tín. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn luôn kiên định tới cùng với triết lý kinh doanh ‘tất cả vì khách hàng, tất cả hướng đến khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu’”.

 Trao thưởng cho những CBNV xuất sắc 

“Chúng tôi cũng đặt mục tiêu xây dựng An Tín Group trở thành cộng đồng hiệp đồng hợp tác, cộng hưởng, chia sẻ tầm nhìn, chia sẻ giá trị, chia sẻ hài hòa lợi ích. Chúng tôi cam kết rằng, đến với An Tín Group, quý khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ bằng sự quan tâm cao nhất, cầu thị nhất, nhiệt tình nhất, chất lượng cao nhất”, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Thọ nhấn mạnh.

 Người đứng đầu An Tín Group cho biết, mục tiêu đến năm 2030, An Tín Group sẽ trở thành tập đoàn đầu tư đa ngành đa quốc gia, hàng đầu Việt Nam và Châu Á cùng sứ mệnh “Phụng sự khách hàng, phụng sự Tổ quốc và gắn kết bạn bè thế giới, góp phần kiến tạo cộng đồng thịnh vượng, nâng cao các giá trị văn hóa Việt Nam, giao lưu với các nền văn hóa trên thế giới”.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Thọ đề ra chặng đường phát triển 10 năm của An Tín Group, cụ thể là giai đoạn 2021-2030, với nhiều mục tiêu mới. Trong đó, có các công trình trọng điểm như: các trường liên cấp tại Phan Thiết, Nhà Bè; khu phức hợp trường học và căn hộ cho thuê; đưa 150 chuỗi An Tín Mart, An Tín Food tại các tòa nhà căn hộ, trường học An Tín; cất cánh Saigon Airline…

Để làm được những việc lớn trên, người đứng đầu An Tín Group kêu gọi các nhà đầu tư, đối tác, CBNV tiếp tục tạo điều kiện và ủng hộ, xã hội hóa giáo dục, hợp lực cộng hưởng, để tạo thành bức tranh đẹp, tô điểm thêm cho non sông gấm vóc, tiến vào kỷ nguyên số, kỷ nguyên khoa học công nghệ. 

Lãnh đạo và nhân viên An Tín Group hát bài “An Tín kết đoàn”.

Sau 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Tập đoàn An Tín đã có hơn 300 nhân sự chủ lực cùng 12 công ty thành viên trên toàn Việt Nam, 38 chi nhánh trong và ngoài nước. Các lĩnh vực đầu tư chính: Bất động sản, Giáo dục, Công nghệ, Hàng không, Du lịch, Thực phẩm. Với những bước đi vững chắc và tâm huyết cùng triết lý kinh doanh "Hành trình kiến tạo hạnh phúc", Tập đoàn An Tín đang không ngừng vươn cao vị thế ở thị trường trong nước và quốc tế.

Hơn một thập kỷ qua, An Tín đã kiến tạo nên một thương hiệu Việt đẳng cấp và cho thấy khát vọng chinh phục những đỉnh cao. Với định hướng mở rộng hợp tác để phát triển toàn diện, An Tín Group luôn chào đón các đối tác, nhà đầu tư, quý khách hàng tiềm năng cùng chia sẻ những cơ hội đầu tư, kinh doanh đầy triển vọng. Bằng năng lực tài chính và kinh nghiệm thực tiễn, An Tín Group luôn mang đến cho các nhà đầu tư và các đối tác môi trường tin cậy để cùng chia sẻ lợi ích, phát triển bền vững và gặt hái những thành tựu mới.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Tín (gọi tắt là Tập đoàn An Tín Group) tiền thân là Công ty FCI được thành lập vào năm 2009 trong lĩnh vực Giáo dục. Tập đoàn An Tín lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực khác như: bất động sản, giáo dục, hàng không, du lịch, công nghệ, thực phẩm.

Bạn đang đọc bài viết An Tín Group: 12 năm và “Hành trình kiến tạo hạnh phúc”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.