Thứ ba, 19/03/2024 13:14 (GMT+7)

BH Bảo Việt ra mắt bảo hiểm thông minh trên nền tảng công nghệ số

MTĐT -  Thứ tư, 23/10/2019 17:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 23/10, Bảo hiểm Bảo Việt tổ chức sự kiện ra mắt thế hệ nhóm sản phẩm Bảo hiểm Du lịch và Bảo hiểm hàng hóa E-cargo Policy được phát triển trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới.

Khách hàng sẽ hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình thông qua phần mềm trực tuyến. Cùng với đó, việc yêu cầu bảo hiểm cũng dễ dàng và nhanh gọn hơn bao giờ hết khi các thủ tục đều được thực hiện trên nền tảng công nghệ mới.

Ứng dụng công nghệ mới trong nhóm sản phẩm bảo hiểm du lịch, bảo hiểm trễ chuyến bay và bảo hiểm thiết bị điện tử

Những chuyến đi du lịch của bạn từ trước tới giờ có thể an toàn, nhưng rủi ro có thể xảy đến bất cứ lúc nào như trì hoãn chuyến bay làm bạn không check-in được khách sạn, mất hộ chiếu hay giấy tờ tuỳ thân, dị ứng với thực phẩm địa phương hay bị bệnh với chi phí ngoại hoặc nội trú đắt đỏ. Vì thế, gói bảo hiểm du lịch sẽ là tấm vé an toàn cho bạn khi gặp những tình huống đáng tiếc, để chuyến đi an toàn và vui vẻ. Giờ đây việc tham gia bảo hiểm cho những chuyến đi xa của mình chưa bao giờ dễ đến thế thông qua kênh bảo hiểm trực tuyến của Bảo hiểm Bảo Việt.

Quy trình mua, theo dõi và quản lý bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, linh hoạt và an toàn. Đặc biệt, đối với sản phẩm bảo hiểm Trễ chuyến bay (Flight Easy), khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được bồi thường khi có thông báo từ hệ thống và chỉ với vài bước cung cấp thông tin trực tuyến mà không cần phải chờ đợi hay nộp hồ sơ giấy tờ rắc rối.

Bên cạnh đó, nằm trong nhóm sản phẩm bảo hiểm du lịch mới ra mắt, sản phẩm thứ ba Bảo hiểm thiết bị điện tử Gadget Easy sẽ giúp khách hàng không cần phải lo lắng nếu những “người bạn nhỏ bé” như điện thoại, máy ảnh... bỗng dưng lăn ra hỏng hóc ngay giữa chuyến đi. Khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được những mức bồi thường linh hoạt để “chữa bệnh” cho những người bạn nhỏ này và không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào của chuyến đi.

Bảo hiểm Bảo Việt với các loại bảo hiểm linh động từ xe cộ đến con người cùng các mức phí phù hợp và các giải pháp chi trả nhanh chóng cho khách hàng đang là hãng Bảo hiểm được lựa chọn hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Khách hàng có thể nhanh chóng mua các gói bảo hiểm trên trang bán hàng trực tuyến https://baovietonline.com.vn/ với các thông tin đầy đủ để lựa chọn, so sánh chỉ trong vài phút. Tiện ích trong tầm tay và chỉ với chi phí vô cùng nhỏ Khách hàng sẽ có những trải nghiệm mới khác biệt cùng công nghệ bảo hiểm để những chuyến đi xa có thêm người bạn đồng hành giúp an tâm tận hưởng từng khoảnh khắc.

Bảo hiểm hàng hóa E-cargo Policy – trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng doanh nghiệp với nền tảng công nghệ số 4.0

Vận chuyển giao thương hàng hóa là một khâu thiết yếu trong quá trình sản xuất và kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Những mất mát, tổn thất về hàng hóa trong quá trình vận chuyển là điều không thể tránh khỏi, và trong nhiều trường hợp có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bằng những giải pháp bảo hiểm hàng hóa toàn diện, Bảo hiểm Bảo Việt nhiều năm qua đã cung cấp sự đảm bảo về tài chính cho doanh nghiệp trước những rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa thương mại.

Luôn không ngừng cải tiến để triển khai những giải pháp bảo hiểm tốt nhất, tháng 10 này, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức đưa vào hoạt động nền tảng mới với tên gọi E-Cargo Policy với giải pháp bảo hiểm hàng hóa trực tuyến, mang lại trải nghiệm chưa từng có dành cho khách hàng. Theo đó, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, Khách hàng doanh nghiệp giờ đây có thể chủ động soạn, in, cấp đơn và quản lý hợp đồng thông qua hệ thống trực tuyến an toàn và vững chắc chỉ trong 3 bước đơn giản. Cùng với việc giảm thiểu các thủ tục giấy tờ hành chính rườm rà, giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được phát hành mọi lúc, mọi nơi thông qua phần mềm trực tuyến với phạm vi bảo hiểm linh hoạt, đáp ứng yêu cầu của từng chuyến hàng.  

Đây là trải nghiệm chưa từng có trên thị trường khi Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị tiên phong triển khai phần mềm E-Cargo Policy để khách hàng chủ động kiểm soát bảo hiểm hàng hóa của chính mình một cách linh hoạt và kịp thời; từ đó góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh không chỉ của Bảo hiểm Bảo Việt mà còn của chính khách hàng.

Thời đại công nghệ số bùng nổ, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có những bước tiến mạnh mẽ trong phát triển ứng dụng công nghệ để đáp ứng cao nhất những như cầu ngày một tinh vi, đa dạng của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp cũng như thị trường ngành. Trước dòng chảy ấy, Bảo hiểm Bảo Việt đã trở thành một trong những đơn vị bảo hiểm tiên phong trên thị trường khi đẩy mạnh hợp tác cùng các đối tác trong ngành, đối tác về công nghệ để nghiên cứu và triển khai những giải pháp bảo hiểm trực truyến toàn diện, tối ưu và an toàn.

Cùng với đó, các quy trình và giao dịch được chuyển đổi qua công nghệ số, giúp việc tra cứu và truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng; thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và được dự phòng cẩn thận. Đây không chỉ là bài toán kinh doanh hợp lý, mà cao hơn cả, chính là thể hiện rõ tôn chỉ “Khách hàng làm trung tâm” để thấu hiểu và hiện thực hóa các mong muốn của khách hàng.

Tháng 7 vừa qua, Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) - tạp chí quốc tế uy tín có trụ sở tại London (Vương quốc Anh) đã trao tặng giải thưởng “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2019” cho Bảo hiểm Bảo Việt, ghi nhận cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ khách hàng và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Ba năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt vinh dự là đơn vị bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng, kiêu hãnh sánh vai cùng các thương hiệu lớn của thế giới như: UnitedHealth Group Inc. (Mỹ), Prudential plc (Anh), AXA (Toàn cầu), AIA Group (Hong Kong), AIG (Toàn cầu) …

Bạn đang đọc bài viết BH Bảo Việt ra mắt bảo hiểm thông minh trên nền tảng công nghệ số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới