Thứ sáu, 26/04/2024 19:36 (GMT+7)

SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020

MTĐT -  Thứ sáu, 27/11/2020 14:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đồng thời, SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng Gia dụng vinh dự nhận được danh hiệu cao quý này.

Ngày 25/11 vừa qua tại Nhà hát lớn Hà Nội, 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia trong đó có Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE đã vinh dự được xướng tên và nhận biểu trưng danh giá.

Đây là sự khẳng định uy tín cho những nỗ lực của SUNHOUSE trong việc không ngừng cải tiến để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mở rộng thị trường quốc tế và giữ vững tốc độ tăng trưởng trong bối cảnh kinh tế phức tạp.

Ông Nguyễn Đại Thắng – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE đại diện nhận biểu trưng

"Thương hiệu Quốc gia" là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hại và duy nhất của Chính phủ; do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban Thư ký Thương hiệu Quốc gia và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức. Các doanh nghiệp được lựa chọn dựa trên các 3 tiêu chí cốt lõi là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.

Phát biểu trong buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh - Chủ tịch hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam nhấn mạnh, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần này đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình; duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu; giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu. Điều này càng ý nghĩa hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, khó lường trên toàn thế giới.

Để đạt đủ tiêu chuẩn vinh danh Thương hiệu quốc gia, các sản phẩm phải trải qua quá trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch với hệ thống tiêu chí rõ ràng. Vì thế, có thể nói những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia chính là đại diện cho hình ảnh Việt Nam. Riêng với SUNHOUSE, xuất phát từ một doanh nghiệp sản xuất, chúng tôi hiểu rõ và luôn trung thành với sứ mệnh đem đến cuộc sống tiện sống tiện nghi cho người Việt, xuất phát từ căn bếp cho đến toàn bộ căn nhà. Các sản phẩm gia dụng mang thương hiệu SUNHOUSE được tin dùng và đánh giá cao bởi ưu điểm về sự đa dạng chủng loại và thiết kế kiểu dáng, có độ bền và tính an toàn cao, dễ dàng sử dụng, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2020


SUNHOUSE tự hào là thương hiệu làm nên từ chất Việt, dưới bàn tay, khối óc và sự nỗ lực nghiên cứu của con người Việt. Sản phẩm của SUNHOUSE trước hết phải đáp ứng được nhu cầu, đặc tính, thói quen sử dụng của người Việt. Những năm gần đây, SUNHOUSE đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D) để mở rộng danh mục sản phẩm, quản trị tốt hơn về chất lượng và trải nghiệm người dùng.

Thương hiệu quốc gia có thể coi như một đường bay cho các thương hiệu như SUNHOUSE có chỗ đứng vững chắc trên sân nhà, tự tin sải cánh vươn ra thế giới. Điều đáng tự hào là trong vào 2 năm qua (một kỳ xét duyệt THQG), sản phẩm của SUNHOUSE đã tiếp cận được với nhiều thị trường quốc tế mới, thậm chí được đánh gia là khó tính như Bắc Mỹ, Nhật Bản, Mexico…

Chúng tôi hiểu rằng, khi đưa Thương hiệu SUNHOUSE vươn ra thị trường nước ngoài thì cũng là đem hình ảnh quốc gia đến với bạn bè năm châu. Đó là áp lực và cũng là động lực để SUNHOUSE ngày một tiến lên./.

Bạn đang đọc bài viết SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới