Thứ bảy, 27/04/2024 10:36 (GMT+7)

Giá bitcoin hôm nay 9/3: Liên tục rối ren, Bitcoin lao đáy 1 tháng

MTĐT -  Thứ sáu, 09/03/2018 08:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá bitcoin hôm nay 9/3 lao xuống dưới ngưỡng giá 10.000 USD và đang đứng ở mức thấp nhất trong vòng 1 tháng trở lại đây.

Thất vọng bitcoin

Giá bitcoin hôm nay 9/3 đang được giao dịch ở ngưỡng 9.754 USD/bitcoin, giảm 200 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

Giá bitcoin rớt thảm.

Thị trường mở cửa giao dịch ở ngưỡng giá 9.906 USD. Mức giá thấp nhất trong ngày là 9.538 USD, mức giá cao nhất là 10.101 USD, vốn hóa thị trường là 165 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.907.375 đồng.

Thông tin gây ảnh hưởng nhiều nhất đến giá bitcoin trong ngày là việc sàn giao dịch Binance bị hacker tấn công. Binance là sàn giao dịch tiền số lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch. Sáng nay, đại diện Binance cũng đã gửi thông báo tới nhà đầu tư trên trang support.binance.com cho biết đây là sự cố gây ra bởi công cụ của bên thứ 3 và "không có bằng chứng" về việc bản thân sàn đã bị thâm nhập và chỉ tài khoản cung cấp mã khóa API mới bị tấn công.

Điều này ngay lập tức làm giá bitcoin tụt giảm nghiêm trọng, mất ngưỡng 10.000 USD và rơi về ngưỡng giá thấp nhất trong khoảng 1 tháng qua.

Liên tục rối ren

Bitcoin gần đây liên tục gặp phải các vấn đề nghiêm trọng. Mới nhất, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) cho biết rằng họ sẽ yêu cầu các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số đăng ký với cơ quan này.

“Nếu một sàn giao dịch cung cấp giao dịch tài sản kỹ thuật số là chứng khoán và hoạt động như một ‘sàn giao dịch’, như định nghĩa của luật chứng khoán liên bang, thì nền tảng đó phải được đăng ký với SEC như một sàn giao dịch chứng khoán quốc gia hoặc được miễn đăng ký.

Ông Mark Carney, Thống đốc Ngân hàng Trung ương Anh cũng khẳng định, quốc gia này chuẩn bị siết chặt quản lý tiền ảo.

"Theo tôi, bitcoin là một thất bại trên phương diện truyền thống của tiền tệ. Bitcoin không phải là công cụ lưu trữ giá trị. Bitcoin có ở khắp mọi nơi nhưng không thể dùng để quy đổi như một phương tiện trao đổi thông thường", ông Mark Carney nói.

Theo Đời sống Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá bitcoin hôm nay 9/3: Liên tục rối ren, Bitcoin lao đáy 1 tháng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề