Thứ năm, 16/05/2024 00:16 (GMT+7)

Kon Tum: Lễ hội văn hoá Măng Đen sẽ diễn ra vào cuối 11/2023

Nguyễn Giác -  Thứ ba, 25/07/2023 13:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 25-7, UBND huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum phối hợp với Trung tâm truyền hình Việt Nam tại miền Trung - Tây Nguyên tổ chức họp báo chương trình “Lễ hội văn hoá Măng Đen 2023 và Chung kết cuộc thi Hoa hậu và nam vương thần tượng Việt Nam”

Thời gian diễn ra Lễ hội từ ngày 27 đến ngày 30-11/2023, với đa dạng các hoạt động như: Khai mạc lễ hội văn hoá Măng Đen 2023, hành trình Caravan du lịch, khai mạc lễ hội văn hoá ẩm thực, lễ hội âm nhạc, hội thảo xúc tiến đầu tư, chung kết cuộc thi hoa hậu và nam vương thần tượng Việt Nam. Đây là dịp quảng bá hoạt động du lịch sinh thái, văn hoá ẩm thực, thu hút đầu tư, phát triển kinh tế tại Măng Đen (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) cũng như tôn vinh các cá nhân có nhiều đóng góp trong bảo tồn, phát huy những giá trị văn hoá địa phương.

tm-img-alt
Huyện Kon Plông họp báo chương trình Lễ hội Măng Đen 2023.

Các sự kiện chính trong "Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023" sẽ được VTV8 (Đài Truyền hình Việt Nam) truyền hình trực tiếp trên sóng và các nền tảng truyền thông của Đài truyền hình Việt Nam, Đài phát thanh, truyền hình Tỉnh Kon Tum và một số tỉnh thành khác.

tm-img-alt
Hoa hậu H'Hen Niê là đại sứ truyền thông cho chuỗi sự kiện diễn ra tại Măng Đen.

Phát biểu tại buổi họp báo, Hoa hậu H’Hen Niê đại sứ truyền thông của lễ hội cho biết: Thật tuyệt vời khi đến với Măng Đen, nơi đây có khí hậu mát mẻ và nhiều cây xanh. Đây cũng là điều mà H’Hen thích ở Măng Đen. Tôi sẽ nỗ lực làm tốt vai trò của mình, giúp nhiều người biết đến lễ hội và vùng đất Măng Đen thơ mộng.

tm-img-alt
Hoa mai Anh đào nở rộ tại Măng Đen dịp Tết thu hút hằng ngàn lượt người đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm.
Bạn đang đọc bài viết Kon Tum: Lễ hội văn hoá Măng Đen sẽ diễn ra vào cuối 11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới