Thứ sáu, 26/04/2024 07:56 (GMT+7)

Lai Châu: BIDV phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ

Song Lam -  Thứ ba, 28/03/2023 16:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là sự hiện thực hóa cam kết trồng cây xanh từ kết quả đóng góp của vận động viên tham gia Giải chạy “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh”, là hoạt động trong chương trình “trồng một triệu cây xanh” do BIDV phát động.

tm-img-alt
“Trồng 1 triệu cây xanh” cũng là một trong ba chương trình an sinh xã hội trọng điểm “Cho cuộc sống Xanh” được BIDV công bố nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập.

Hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày thành lập BIDV (26/4/1957 - 26/4/2023), tiếp tục ghi dấu ấn của ngân hàng trong hành trình phủ xanh Việt Nam, BIDV tổ chức trồng cây tại Phong Thổ, Lai Châu với mong muốn góp phần tích cực vào công cuộc trồng và bảo vệ rừng, giảm thiểu các tác động tiêu cực do thiên tai.

Trước đó, BIDV đã tổ chức trồng 300.000 cây xanh tại Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Bình Thuận... và trong năm 2023, BIDV dự kiến sẽ trồng 250.000 cây xanh tại các địa phương trên cả nước.

Đây là hoạt động trong chương trình “trồng một triệu cây xanh” do BIDV phát động nhằm hưởng ứng Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025” của Thủ tướng Chính phủ.

Đồng thời là sự hiện thực hóa cam kết trồng cây xanh từ kết quả đóng góp của vận động viên tham gia Giải chạy “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh”.

“Trồng 1 triệu cây xanh” cũng là một trong ba chương trình an sinh xã hội trọng điểm “Cho cuộc sống Xanh” được BIDV công bố nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập.

Theo đó, với chương trình tặng nhà cộng đồng tránh lũ: BIDV cam kết xây dựng 13 công trình tại 6 tỉnh miền Trung thường xuyên chịu ảnh hưởng do thiên tai bão lũ Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam.

Với chương trình hỗ trợ chống hạn mặn: BIDV sẽ tài trợ máy lọc nước, bồn chứa nước cho người dân chịu thiên tai hạn mặn tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Với chương trình trồng cây xanh: BIDV cam kết trồng 1 triệu cây xanh trong phạm vi cả nước.

Cũng nhân dịp này, các vận động viên thuộc Câu lạc bộ BIDVRUNNERS và những người bạn tham gia giải chạy Tienphong Marathon 2023 cũng tổ chức chương trình tặng quà an sinh xã hội trị giá 45 triệu đồng gồm 6 máy lọc nước, 30 phần quà cho các cháu học sinh dân tộc có hoàn cảnh khó khăn tại trường mầm non Bản Lang, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

Bạn đang đọc bài viết Lai Châu: BIDV phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.