Thứ sáu, 26/04/2024 21:45 (GMT+7)

Lâm Vũ- Quý ông lịch lãm hát tình ca trong “Yêu đến mấy cũng chia tay”

Bùi Ngọc Thu -  Chủ nhật, 26/12/2021 08:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau một thời gian thu âm, ghi hình trau chuốt, ca sĩ Lâm Vũ chính thức ra mắt MV Yêu đến mấy cũng chia tay, sáng tác Nguyễn Hoàng Thuận, quay phim Đạo diễn Gà con, một ca khúc trữ tình buồn đầy xúc cảm tự sự.

Lâm Vũ tôi chọn sống sẻ chia lạc quan hơn mỗi ngày

Tiêu chí của tôi trong cuộc sống là sống vui sống khỏe, vui buồn cũng phải sống nên hãy sống vui. Sự tích cực của tôi đến từ chính bản thân, từ anh em hội thiện nguyện, tôi nhìn cuộc sống này rất đẹp vì nhận được nhiều yêu thương, ca sĩ Lâm Vũ chia sẻ như thế tại buổi ra mắt MV Yêu đến mấy cũng chia tay.

tm-img-alt

Ca khúc “Yêu đến mấy cũng chia tay”, một sáng tác của Nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Thuận, là một nhạc phẩm trữ tình với thông điệp tình yêu lứa đôi của một chàng trai trót đem trái tim yêu cô con gái rượu của ông chủ. Cả hai đã có khoảng thời gian yêu thương hạnh phúc với kỉ niệm đẹp lãng mạn. Tuy nhiên vì công việc, cha cô gái đã bắt cô làm vợ con trai của đối tác nên chàng trai dù đau đớn cũng phải ra đi. Ca sĩ Lâm Vũ cho hay anh cảm nhận ca khúc nhẹ nhàng tình cảm với giai điệu du dương xúc cảm nên thu âm và quay hình để gửi đến quý khán giả khắp mợi nơi. Lâm Vũ mong rằng ca khúc trữ tình miên man sẽ là liều thuốc xoa dịu những trái tim yêu đã và đang chịu vết xước sẽ được sẻ chia xoa dịu.

tm-img-alt
tm-img-alt

Chia sẻ về kỉ niệm quay MV Yêu đến mấy cũng chia tay với sự chỉ đạo của đạo diễn Gà Con, ca sĩ Lâm Vũ cho hay: “Làm MV lúc dịch bắt đầu xảy ra nên quay hơi cực nhưng an toàn vì cả ekip được đạo diễn Gà con cho lên rừng quay, không ra ngoài, dù ngoài chợ Đà Lạt đã bắt đầu công bố ca nhiễm, cả ekip 50 người quay từ 6h sáng đến 2h sáng hôm sau mới xong. Quay xong về Sài Gòn là bắt đầu giãn cách xã hội bùng dịch nặng nên cả ekip cảm thấy may mắn là được trú ngụ trong nhà an toàn!”

tm-img-alt
tm-img-alt

Sau một thời gian căng thẳng do dịch bệnh, Lâm Vũ cũng như bao người đều chịu nhiều ảnh hưởng, không đi hát, kinh doanh đình trệ. Tuy rất buồn nhưng Lâm Vũ chấp nhận vì anh quan niệm rằng: “Dịch bệnh thì không ai biết trước, và cuộc sống thì vui cũng sống, buồn cũng sống thì tại sao chúng ta không chọn sống vui để giữ năng lượng tích cực cho chính chúng ta!”

tm-img-alt
tm-img-alt

Thời gian vừa qua, khi thành phố giãn cách xã hội vì dịch bệnh,  Lâm Vũ cùng Hội thiện nguyện Chân tình đã rong ruổi khắp mọi nơi trong Thành phố Hồ Chí Minh để trao quà cứu trợ đến tận tay bà con khu lao động nghèo, người già neo đơn, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. Dịp Trung thu, Lâm Vũ tiếp tục trao cả ngàn phần quà thiết thực cho trẻ em nghèo khắp nơi. Lâm Vũ chia sẻ rằng: “Dịch bệnh hoành hành ai cũng ảnh hưởng thiệt hại và lo lắng về sức khỏe. Tôi cũng sợ nhiễm bệnh khi cứ rong ruổi trao quà cả trong khu cách ly nhưng tôi không thể sống vô cảm, thấy người khó khăn mà không giúp thì tôi không chịu được!”

tm-img-alt
tm-img-alt

Cũng trong thời gian này, Lâm Vũ đã ra mắt MV Người Sài Gòn ca ngợi Sài Gòn và con người Sài Gòn chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 

Với MV Yêu đến mấy cũng chia tay, Lâm Vũ tiếp tục khẳng định hình ảnh quý ông hát tình ca, lịch lãm và trái tim nồng nàn yêu thương sẻ chia với người, với đời!

tm-img-alt
tm-img-alt

Có mặt tại buổi ra mắt MV Yêu mấy cũng chia tay, còn có diễn viên Hiếu Hiền , ca sĩ Lâm Hùng, ca sĩ Hồ Việt Trung. Diễn viên Hiếu Hiền chia sẻ: “Khi quay MV này xong về đến Sài Gòn mới bùng dịch thì theo tôi ekip Lâm Vũ đã may mắn vì mọi người trong ekip được an trú trong nhà, công việc hậu kì dựng MV không bị động!”

tm-img-alt

Tại buổi ra mắt MV, trả lời cho câu  hỏi: Tựa đề MV là Yêu đến mấy cũng chia tay nếu nghe không kĩ sẽ thấy tiêu cực thì điều gì để Lâm Vũ chọn sáng tác này, Lâm Vũ nói: Tôi nhận được 2 bài của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận gửi là bài  Yêu đến mấy cũng chia tay và ca khúc Bầu trời hôm ấy không xanh mãi, em ấy chia sẻ rằng: Những bài em viết theo cảm xúc, viết nhạc tuy  có giai điệu buồn đau nhưng kết thúc có hậu! Tôi nghe đồng cảm với những sáng tác của em Thuận nhưng em đã bán độc quyền bài 1 nên tôi chọn bài này để đầu tư quay hình MV. Tôi cho rằng mỗi khi yêu thì chỉ có thế giới của hai người là đúng nhất, là nơi nói lên cá tính của mỗi người và có phù hợp bên nhau ra sao chỉ có hai người trong cuộc hiểu mà thôi!”

tm-img-alt

Với câu hỏi: Trận dịch qua, Lâm Vũ  đi từ thiện nhiều thì chắc hẳn  sẽ ra MV thiên về cộng đồng lạc quan tràn đầy sức sống khi vào giai đoạn bình thường mới, chứ không  nghĩ ra Lâm Vũ ra mắt MV có khuynh hướng tình yêu buồn, vậy lý do nào để Lâm Vũ chọn ra MV này thời điểm này, Lâm Vũ cho biết: Tôi luôn tích cực trong cả mùa dịch. Với âm nhạc để thu âm và quay hình thì điều đầu tiên tôi đặt ra là lựa chọn nhạc phẩm mình thích nhất. Những ngày cuối năm tiết trời mát mẻ chúng ta hòa quyện vào không khí tươi vui rộn ràng thì hãy lắng đọng thả mình cùng giai điệu trữ tình của một câu chuyện tình yêu không trọn, nhưng nghe khi và hiểu rằng tình yêu có hợp chắc có tan, đã hạnh phúc rồi thì duyên có bao nhiêu thôi mà hai người đôi ngả hãy chấp nhận bước tiếp. Tôi muốn chia sẻ thông điệp như thế, gửi gắm ý tứ như thế khi ra mắt MV này, bởi đi qua trận dịch nhiều người chịu tổn thương mất mát nhiều thứ và có cả mất mát chia tay tình yêu, vì thế hãy xem như định mệnh, buồn và chấp nhận tiếp tục cuộc sống. Âm nhạc của tôi mang thông điệp xoa dịu và sẻ chia với mọi người chứ không phải âm nhạc phản chiếu đời sống tâm tư cảm của tôi. Không phải hôm nay tôi buồn tình thì tôi hát nhạc tình buồn, hay vui thì hát nhạc vui. Theo tôi người nghệ sĩ dẫu vui hay buồn hân hoan hay đang muộn phiền thì nhiệm vụ vẫn là mang lời ca tiếng hát góp vui cho đời, sẻ chia cho người. Tôi chưa bao giờ mang tình cảm riêng tư vào cuộc sống. Tôi không bao giờ để tiêu cực xâm chiếm mình quá lâu, người ca sĩ như tôi là chuyển tải những câu chuyện của người nhạc sĩ gửi gắm!

Link MV Yêu đến mấy cũng chia tay, ca sĩ Lâm Vũ

https://www.youtube.com/watch?v=N0lE2Zsjmic

Bạn đang đọc bài viết Lâm Vũ- Quý ông lịch lãm hát tình ca trong “Yêu đến mấy cũng chia tay”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới