Thứ tư, 15/05/2024 17:06 (GMT+7)

Lãnh đạo tỉnh chúc tết PC Đắk Nông nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

PV -  Thứ hai, 05/02/2024 11:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong không khí đón chào năm mới Xuân Giáp Thìn, mới đây Đoàn công tác của tỉnh Đắk Nông do ông Lê Văn Chiến - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Nông đã đến thăm, chúc tết tập thể lãnh đạo và CBCNV PC Đắk Nông.

Đón tiếp đoàn có ông Nguyễn Thanh Phương, Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban giám đốc và trưởng các phòng ban Công ty.

tm-img-alt

Lê Văn Chiến - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Nông tặng quà tết cho PC Đắk Nông

Báo cáo những kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, ông Nguyễn Thanh Phương - Giám đốc PC Đắk Nông cho biết, năm 2023 là một năm đầy khó khăn và thử thách, nhiều tác động ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành Điện nói chung và PC Đắk Nông nói riêng. Vượt qua những thách thức đó, PC Đắk Nông đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân tỉnh Đắk Nông.

tm-img-alt

Ông Nguyễn Thanh Phương - Giám đốc PC Đắk Nông báo cáo tình hình hoạt động của công ty trong năm 2023

Ngoài ra, PC Đắk Nông còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, các phong trào thi đua, đoàn thể do ngành và địa phương tổ chức. Năm 2023, PC Đắk Nông đã hỗ trợ, tặng quà các gia đình chính sách, ủng hộ các chương trình do tỉnh phát động, hỗ trợ tặng hệ thống công trình điện năng lượng mặt trời cho Trường tiểu học La Văn Cầu, cụm dân cư số 8, xã Đắk R’măng có tổng mức đầu tư hơn 100 triệu đồng; qua đó góp phần cùng địa phương xây dựng nông thôn mới, chăm lo đời sống người dân.

Bước sang năm 2024, dự báo tình hình cung ứng điện sẽ tiếp tục phải đối mặt với những khó khăn, theo đó, PC Đắk Nông sẽ bám sát kế hoạch của Tổng công ty cũng như chủ động với các kế hoạch và giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Văn Chiến - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Nông đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của PC Đắk Nông trong năm 2023, hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế-xã hội chung của tỉnh Đắk Nông.

tm-img-alt

Ông Lê Văn Chiến - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Nông mong muốn PC Đắk Nông tiếp tục đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định góp phần phát triển kinh tế xã hội địa phương

Nhấn mạnh nhiệm vụ quan trọng của PC Đắk Nông trong việc đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân tỉnh Đắk Nông thời gian đến, ông Lê Văn Chiến đề nghị, PC Đắk Nông tiếp tục bám sát điều kiện thực tế địa phương và có những điều chỉnh phù hợp để đảm bảo cung cấp điện cho sản xuất và tiêu dùng của tỉnh Đắk Nông và mong muốn Công ty Điện lực Đắk Nông thực hiện tốt công tác quản lý, vận hành ổn định hệ thống lưới điện phục người dân, doanh nghiệp trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, đồng chí Lê Văn Chiến gửi lời chúc mừng năm mới tới lãnh đạo và toàn thể CBCNV PC Đắk Nông một năm mới Giáp Thìn sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thay mặt toàn thể CBCNV PC Đắk Nông, ông Nguyễn Thanh Phương - Giám đốc PC Đắk Nông cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh và đoàn công tác. Đây là nguồn động viên to lớn, động lực thúc đẩy CBCNV Công ty trong thời gian tới để tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành và địa phương.

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo tỉnh chúc tết PC Đắk Nông nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới