Thứ bảy, 27/04/2024 08:45 (GMT+7)

Link xem Trực tiếp bóng đá Costa Rica vs Đức 2h ngày 2/12 VTV2 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ sáu, 02/12/2022 01:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp trận đấu Costa Rica vs Đức đầy đủ nhất trên VTV2, VTV Cần Thơ. Trực tiếp bóng đá Costa Rica vs Đức bảng C World Cup 2022 vào 2h ngày 2/12.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Costa Rica vs Đức

Khán giả có thể tải ứng dụng VTVGo về điện thoại để xem trực tiếp Costa Rica vs Đức World Cup 2022 hoặc truy cập một trong các link dưới đây:

Xem trực tiếp World Cup 2022 Costa Rica vs Đức trên kênh nào của VTV?

Trận đấu giữa Costa Rica vs Đức diễn ra lúc 2h00 ngày 2/12 được VTV tường thuật trực tiếp duy nhất trên kênh VTV2 cũng như ứng dụng VTVGo.

Nhận định Costa Rica vs Đức

Trước thềm lượt trận cuối cùng bảng E World Cup 2022, Đức đang tạm thời mất đi quyền tự quyết khi xếp cuối bảng chỉ với 1 điểm. Tuy vậy, họ đã trải qua những thách thức khó khăn và giờ đây đối thủ sẽ chỉ là Costa Rica.

Đức khởi đầu World Cup 2022 không tốt, khi thua Nhật Bản với tỉ số 1-2. Tuy nhiên, ở lượt trận thứ 2, “Cỗ xe tăng” đã có trận hòa quý giá 1-1 trước ứng viên vô địch Tây Ban Nha.

Trận hòa của Đức càng trở nên giá trị, khi Nhật Bản thua Costa Rica ở lượt trận thứ 2. Điều này mở ra cơ hội đi tiếp cho thầy trò HLV Flick và họ vẫn có thể định đoạt số phận của mình.

tm-img-alt
Trực tiếp Costa Rica vs Đức 2h ngày 2/12/2022.

Nhưng nhìn vào phong độ gần đây, khó lòng để đảm bảo một chiến thắng cho Cỗ xe tăng dù họ sở hữu một đội hình toàn sao. Đặc biệt là ở thời điểm mà Costa Rica cũng đang có cơ hội rất lớn để đi tiếp nếu chiến thắng.

Sau 2 lượt trận, cục diện của bảng E rất căng, khi cả 4 đội đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Nếu như nhiệm vụ của Tây Ban Nha chỉ cần hòa là có vé thì Đức buộc phải thắng Costa Rica với tỉ số càng đậm càng tốt. Bởi vì, trong trường hợp Nhật Bản cầm hòa hoặc thắng Tây Ban Nha thì Đức sẽ phải so hiệu số với 2 đội bóng này.

Trước khi nghĩ đến kết quả của trận đấu cùng giờ, Đức cần làm tốt nhiệm vụ của mình ở trận đấu với Costa Rica. Xét về mọi yếu tố, Đức vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ. Đặc biệt, sau cú ngã ngựa trước Nhật Bản, Đức chắc chắn đã rút ra được những bài học cho mình để bước vào trận đấu này.

Điều quan trọng nhất là Đức cần phải thắng được chính bản thân mình. Còn nhớ ở VCK World Cup 2018, Đức cũng chỉ cần thắng Hàn Quốc ở lượt trận cuối là có vé đi tiếp, nhưng sau cùng “Cỗ xe tăng” thua 0-2 và bị loại.

Thống kê đáng chú ý Đức vs Costa Rica

  • Costa Rica thắng 5/6 trận gần nhất theo châu Á
  • 6/7 trận gần nhất của Costa Rica có bàn thắng trong hiệp 1
  • Costa Rica ghi bàn ở 6/7 trận gần nhất
  • Đức chỉ thắng 3/11 trận gần nhất theo châu Á
  • Đức ghi bàn ở 18/20 trận gần nhất

Tình hình lực lượng Đức vs Costa Rica

  • Đức: Đầy đủ lực lượng
  • Costa Rica: Francisco Calvo bị treo giò

Đội hình dự kiến Costa Rica vs Đức

- Costa Rica: Navas; Fuller, Duarte, Vargas, Watson, Oviedo; Torres, Borges, Tejeda, Campbell; Contreras.

- Đức: Neuer; Klostermann, Sule, Rudiger, Raum; Kimmich, Gundogan; Gnabry, Musiala, Sane; Fullkrug.

tm-img-alt
Đội hình dự kiến của Costa Rica vs Đức

Dự đoán kết quả: Costa Rica vs Đức: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Costa Rica vs Đức, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem Trực tiếp bóng đá Costa Rica vs Đức 2h ngày 2/12 VTV2 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới