Thứ bảy, 27/04/2024 03:41 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Mexico vs Ba Lan, 23h hôm nay 22/11

MTĐT -  Thứ ba, 22/11/2022 22:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Trực tiếp bóng đá Mexico vs Ba Lan, bảng C World Cup 2022 trên VTV2, VTV Cần Thơ, FPT Play. Link xem trực tiếp Mexico vs Ba Lan cập nhật đầy đủ nhất.

Xem trực tiếp Mexico vs Ba Lan World Cup 2022 ở đâu, kênh nào?

Trận đấu giữa Mexico vs Ba Lan tại bảng C World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 22/11 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động 974 (Doha, Qatar) trực tiếp trên VTV2, VTV Cần Thơ.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Mexico vs Ba Lan trên VTV2, VTV Cần Thơ

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV2

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV Cần Thơ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv-can-tho.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Nhận định Mexico vs Ba Lan

Mexico vs Ba Lan sẽ chạm trán trong trận đấu quan trọng ở Bảng C vào tối nay tại sân vận động 974, đây là sân vận động đầu tiên trong lịch sử World Cup có thể di chuyển được do xây dựng từ 974 container vận chuyển tái chế.

Mexico lần thứ tám liên tiếp tham dự World Cup, họ đã bị loại ở vòng 16 đội trong bảy lần tham dự gần đây nhất. Cựu huấn luyện viên và cầu thủ người Argentina - Gerardo Martino là người được giao nhiệm vụ không để lặp lai điều đó ở Qatar, ông đã dẫn dắt “El Tri” từ tháng 1 năm 2019.

Liệu họ có đủ khả năng để lần đầu tiên lọt vào vòng 8 đội cuối cùng hay không vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng trận đấu sắp tới với Ba Lan rất quan trọng cho tấm vé đi tiếp của Bảng C có sự góp mặt của Argentina.

tm-img-alt

Trong khi đó, Ba Lan đang đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng lần đầu tiên kể từ Mexico 1986. “Những chú Đại bàng” đã không thể vượt qua vòng bảng trong ba lần tham dự World Cup gần đây nhất của họ vào các năm 2002, 2006 và 2018.

Cựu huấn luyện viên của Legia Warslaw, Czeslaw Michniewicz, được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng vào đầu năm nay, ngay lập tức, ông trở thành người hùng khi dẫn dắt Ba Lan giành chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển trong trận play-off vòng loại để tới Qatar.

Như thường lệ trong khoảng một thập kỷ qua, hy vọng về một kết quả tốt tại những giải đấu lớn của Ba Lan phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của tiền đạo huyền thoại Robert Lewandowski, người vẫn chưa ghi bàn tại World Cup.

Thông tin bên lề

- Ba Lan chỉ giữ sạch lưới duy nhất một trong 6 trận gần nhất.

- Chân sút Mexico ghi bàn 5/6 trận vừa qua.

- Robert Lewandowski đã ghi 13 bàn cho Ba Lan kể từ đầu năm 2021.

Đội hình dự kiến

Mexico: Ochoa; Sanchez, Montes, Moreno, Gallardo; Alvarez, Herrera, Guardado; Lozano, Martin, Vega.

Ba Lan: Szczesny; Bednarek, Glik, Kiwior; Bereszynski, Krychowiak, Zielinski, Szymanski, Zalewski; Swiderski, Lewandowski.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Mexico vs Ba Lan, 23h hôm nay 22/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới