Thứ ba, 14/05/2024 06:38 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp AC Milan vs Lazio 20h00 hôm nay 6/5

MTĐT -  Thứ bảy, 06/05/2023 17:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Lazio tại vòng 34 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 trên kênh On Sports+ vào lúc 20h00 ngày 6/5/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá AC Milan vs Lazio

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa AC Milan vs Lazio tại vòng 34 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 sẽ phát sóng vào lúc 20h00 ngày 6/5/2023 trên kênh On Sports+.

Link xem trực tiếp bóng đá trận AC Milan vs Lazio

Để xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Lazio tại vòng 34 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 trên kênh On Sports+ lúc 20h00 ngày 6/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab | TV360 | OnPlus

Nhận định AC Milan vs Lazio

AC Milan vừa gây thất vọng rất lớn khi để đội đang nằm trong nhóm cuối bảng là Cremonese cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà.

8 trận gần nhất trên mọi đấu trường AC Milan bất bại, nhưng chỉ giành có 3 chiến thắng và có 5 lần bị cầm hòa. Nếu chỉ tính riêng ở Serie A, đội bóng thành Milan chỉ thắng 1 và hòa tới 4 trong 5 vòng đấu gần nhất. Những kết quả không tốt gần đây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội vào Top 4 Serie A của Olivier Giroud và các đồng đội.

AC Milan hiện đang xếp thứ 6 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Inter Milan khoảng cách 2 điểm. Nên nhớ rằng đội xếp thứ 5 Atalanta và đội xếp thứ 7 là Roma cũng có cùng 58 điểm như Milan, thế mới thấy cuộc đua vào Top 4 đang diễn ra quyết liệt như thế nào. Với 63 và 64 điểm, vị trí thứ 3 và thứ 2 của Juventus và Lazio cũng chưa thực sự an toàn. Họ cũng hoàn toàn có thể văng khỏi Top 4 nếu chơi tệ trong 5 vòng đấu còn lại.

AC Milan hiện đã lọt vào bán kết Champions League gặp Inter Milan, bởi vậy HLV Stefano Pioli muốn giữ sức cho các trụ cột. Tuy nhiên, đội hình của họ không có chiều sâu tốt. Ở trận hòa Cremonese, những cầu thủ dự bị không đáp ứng được kỳ vọng, Olivier Giroud, Rafael Leao và Sandro Tonali sau đó vào sân nhưng cũng không thể giúp đội chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm.

Do vẫn còn hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới, Milan sẽ căng hết sức để đá với Lazio. Sân nhà sẽ là lợi thế với đoàn quân của HLV Stefano Pioli.

Ở trận lượt đi, AC Milan đã thua 0-4 trên sân của Lazio, và khi được thi đấu trên sân nhà họ đang quyết tâm phục thù. Nhận định AC Milan vs Lazio nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại San Siro là điểm tựa để Rossoneri hy vọng có thể giành trọn 3 điểm. Theo thống kê, trong 2 lần tiếp Lazio gần nhất trên sân nhà Milan đều thắng, ghi tổng cộng 6 bàn và không lọt lưới bàn nào. Họ tự tin có thể lần thứ 3 liên tiếp đánh bại đối thủ tại thánh địa của mình. Trên sân nhà, Milan cũng đang có phong độ tốt với chuỗi 8 trận bất bại gần nhất.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp AC Milan vs Lazio 20h00 hôm nay 6/5

Bên kia chiến tuyến, Lazio vừa có chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Sassuolo. Felipe Anderson đưa Lazio vượt lên dẫn trước từ rất sớm, trước khi cầu thủ vào thay người Toma Basic ghi bàn trong thời gian bù giờ của hiệp hai, giúp đội chủ nhà chặn đứng chuỗi 2 thất bại liên tiếp. Những trận thua trước Torino và Inter đã chặn đứng chuỗi thăng hoa của thầy trò Maurizio Sarri, nhưng nếu tính trong thời gian gần đây Lazio vẫn đang có phong độ tốt với 5 chiến thắng trong 7 trận gần nhất. 

Kể từ cuối tháng Hai, Lazio đã giành được nhiều điểm hơn bất kỳ đội nào khác ở Serie A, nhưng họ vẫn chưa chắc suất trong Top 4. Đội bóng này đang xếp thứ 2, hơn các đội xếp thứ 5, 6, 7 là Atalanta, AC Milan và Roma 6 điểm. Đó là khoảng cách có thể san lấp khi mà mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu nữa. Lazio làm khách trên sân của Milan với điểm tựa là sự chắc chắn của hàng thủ, theo đó họ chỉ thủng lưới có 3 lần trong 6 trận gần nhất.

Lazio gần đây có dấu hiệu chệch choạc phong độ. Họ thua 2 trong 3 trận vừa qua, bao gồm thất bại 1-3 trên sân của Inter Milan hôm 30/4. Không loại trừ khả năng trên sân San Siro, đội bóng của HLV Sarri lại phải nhận thêm 1 thất bại.

Lazio đã giành chiến thắng 2-0 trước Sassuolo trên sân nhà trong trận đấu gần nhất tại Serie A, đưa họ lên vị trí thứ hai với 64 điểm khi còn năm trận đấu. Biancocelesti kém đội đầu bảng Napoli 15 điểm và đội xếp thứ năm Atalanta sáu điểm để giành một suất tham dự Champions League.

Thông tin đáng chú ý AC Milan vs Lazio

  • Lazio chỉ có 7 lần đánh bại AC Milan trong 45 lần gặp nhau gần nhất ở Serie A.
  • Lazio đã để thủng lưới ít nhất 1 bàn trong 11 trận sân khách gần nhất gặp AC Milan ở Serie A.
  • AC Milan bất bại trong 6 trận vừa qua tại Serie A, chỉ thủng lưới 3 bàn trong 5 trận gần nhất.
  • Lazio bất bại 20 trong số 24 trận sân khách gần nhất ở Serie A.

Lịch sử đối đầu AC Milan vs Lazio

Thời gian Đội nhà Tỉ số Đội khách
25/1/2023 Lazio 4-0 AC Milan
25/4/2022 Lazio 1-2 AC Milan
10/2/2022 AC Milan 4-0 Lazio
12/9/2021 AC Milan 2-0 Lazio
27/4/2021 Lazio 3-0 AC Milan

Thông tin lực lượng AC Milan vs Lazio

  • AC Milan: Zlatan Ibrahimovic và Tommaso Pobega vắng mặt vì chấn thương
  • Lazio: Alessio Romagnoli trở lại sau án treo giò

Đội hình dự kiến AC Milan vs Lazio

  • AC Milan: Maignan; Calabria, Thiaw, Tomori, Hernandez; Bennacer, Tonali; Saelemaekers, Diaz, Leao; Giroud
  • Lazio: Provedel; Lazzari, Casale, Romagnoli, Marusic; Vecino, Antonio, Alberto; Anderson, Immobile, Zaccagni

Dự đoán tỷ số AC Milan vs Lazio: 2-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Lazio, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp AC Milan vs Lazio 20h00 hôm nay 6/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ sỹ Nhân dân Tường Vi qua đời ở tuổi 86
Trung tá – NSND Tường Vi tên đầy đủ là Trương Tường Vi, SN 1938 tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Trong sự nghiệp ca hát, NSND Tường Vi để lại dấu ấn với các ca khúc âm nhạc bất hủ, nổi bật là ca khúc “Cô gái vót chông”.
Bài thơ: Nhà bao việc...
Người biết đấy nhà còn bao nhiêu việc///Cơn cớ chi nghĩ mấy chuyện đau lòng///Thời gian đâu mà ngồi để nhớ mong///Rồi trông ngóng một người không đáng nhớ 

Tin mới

Gia Lai: Đón đầu mùa cao điểm du lịch
Cùng với việc quảng bá của ngành du lịch, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã chuẩn bị cơ sở hạ tầng, nhân lực, đầu tư thêm nhiều sản phẩm mới để phục vụ du khách trong mùa du lịch hè năm 2024.
Mỗi năm có khoảng 236.000 người tử vong do đuối nước
Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ em từ 5 - 14 tuổi. Tại Việt Nam, theo số liệu của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, hiện có gần 2.000 trẻ dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước mỗi năm.
Nghệ sỹ Nhân dân Tường Vi qua đời ở tuổi 86
Trung tá – NSND Tường Vi tên đầy đủ là Trương Tường Vi, SN 1938 tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Trong sự nghiệp ca hát, NSND Tường Vi để lại dấu ấn với các ca khúc âm nhạc bất hủ, nổi bật là ca khúc “Cô gái vót chông”.