Thứ ba, 14/05/2024 07:40 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Everton vs Fulham 21h00 hôm nay 12/8 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 12/08/2023 16:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Everton vs Fulham vòng 1 Giải Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 21h00 ngày 12/8/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Everton vs Fulham

Trực tiếp bóng đá giữa Everton vs Fulham vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 ngày 12/8/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Everton vs Fulham

Trực tiếp bóng đá Everton vs Fulham vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 21h00 hôm nay 12/8/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Nhận định Everton vs Fulham

Everton đã thi đấu rất thất vọng ở mùa giải năm ngoái, họ thậm chí chỉ trụ hạng ở vòng đấu cuối cùng. Bàn thắng duy nhất của Abdoulaye Doucoure giúp đội bóng thành phố Cảng đánh bại Bournemouth với tỷ số 1-0 ở vòng 38, qua đó kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, nhiều hơn đội xếp thứ 18 Leicester khoảng cách 2 điểm. Everton đã phải nhận 18 thất bại và chỉ thắng có 8 ở Premier League mùa trước, nhưng rất may là họ vẫn trụ hạng thành công. 

Kể từ khi phiên chợ Hè 2023 mở cửa, CĐV Everton đã chờ đợi những sự bổ sung chất lượng, nhưng đến thời điểm hiện tại họ mới chỉ ký hợp đồng với Ashley Young 38 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do và Arnaut Danjuma theo dạng cho mượn từ Villarreal,  HLV Dyche cũng sắp đón tiền đạo trẻ Youssef Chermiti. Rõ ràng 3 sự bổ sung kể trên chưa thể khiến NHM Everton hài lòng, và lực lượng hiện tại khiến họ được dự đoán sẽ trải qua một mùa giải khó khăn. 

Mặc dù không có những sự tăng cường đáng kể, nhưng Everton lại thi đấu khá tốt trong các trận giao hữu ở Hè 2023. Theo đó, thầy trò Dyche bất bại trong 6 trận đấu ở Hè năm nay, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa, bao gồm cả trận thắng sít sao 1-0 trên sân nhà trước Sporting Lisbon cuối tuần trước nhờ pha lập công trong hiệp một của Dominic Calvert-Lewin.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Everton vs Fulham 21h00 hôm nay 12/8 trên K+

Bên kia chiến tuyến, Fulham bước vào chiến dịch 2023/24 với hy vọng có được thành tích tốt hơn vị trí thứ 10 ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên đây là mục tiêu không dễ hoàn thành khi mà họ cũng không có những sự bổ sung quá chất lượng ở Hè năm nay. Raul Jimenez và Calvin Bassey là 2 tân binh của Fulham đến thời điểm hiện tại. Họ thậm chí đứng trước khả năng mất bộ đôi tấn công Aleksandar Mitrovic và Willian vào tay các đội bóng của Ả Rập Xê Út.

Aleksandar Mitrovic được cho là từ chối ra sân trong một vài trận đấu ở Hè 2023, anh rất muốn tới Ả Rập Xê Út thi đấu để nhận lương khủng. Fulham cũng nhận được lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho trường hợp của cầu thủ chạy cánh Willian. Thậm chí HLV Marco Silva cũng trở thành mục tiêu theo đuổi của các đội bóng đến từ đất nước của châu Á. 

Fulham đã thi đấu không thành công trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau khi thắng một và thua hai trong 3 trận giao hữu trước mùa giải tại Mỹ, đội bóng thành London trở lại sân nhà và đánh bại câu lạc bộ Đức Hoffenheim 2-1 vào cuối tuần trước, nhờ các bàn thắng của các tân binh Raul Jimenez và Calvin Bassey.

Fulham đã hình thành một thói quen không mong muốn là bắt đầu mùa giải theo cách chậm chạp, theo đó trong 8 mùa giải gần nhất ở Premier Legue, đội bóng thành London chỉ duy nhất 1 lần giành chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên. 3 mùa giải gần nhất tham dự giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, Fulham không thắng ở trận khai màn. Trong quá khứ, Fulham và Everton đã 2 lần đụng độ ở vòng mở màn của mùa giải, và phần thắng đều thuộc về Everton. 

Lịch sử đối đầu Everton vs Fulham

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Everton vs Fulham

Everton (3-4-2-1): Pickford, Patterson, Young, Tarkowski, Godfrey, Gana, Onana, Doucoure, Danjuma, Iwobi, Calvert-Lewin

Fulham (4-2-3-1): Leno, Tete, Diop, Robinson, De Fougerolles, De Cordova-Reid, Lukić, Reed, Wilson, Willian, Jimenez

Dự đoán kết quả bóng đá Everton vs Fulham : 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Everton vs Fulham, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Everton vs Fulham 21h00 hôm nay 12/8 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ sỹ Nhân dân Tường Vi qua đời ở tuổi 86
Trung tá – NSND Tường Vi tên đầy đủ là Trương Tường Vi, SN 1938 tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Trong sự nghiệp ca hát, NSND Tường Vi để lại dấu ấn với các ca khúc âm nhạc bất hủ, nổi bật là ca khúc “Cô gái vót chông”.
Bài thơ: Nhà bao việc...
Người biết đấy nhà còn bao nhiêu việc///Cơn cớ chi nghĩ mấy chuyện đau lòng///Thời gian đâu mà ngồi để nhớ mong///Rồi trông ngóng một người không đáng nhớ 

Tin mới

Hải Phòng: Tổ chức Lễ hội Áo dài lần thứ Ba, năm 2024
Tối 13/5, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức Lễ hội Áo dài lần thứ Ba, năm 2024 với chủ đề “Hành trình di sản” chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ lần thứ 11.
Gia Lai: Đón đầu mùa cao điểm du lịch
Cùng với việc quảng bá của ngành du lịch, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã chuẩn bị cơ sở hạ tầng, nhân lực, đầu tư thêm nhiều sản phẩm mới để phục vụ du khách trong mùa du lịch hè năm 2024.
Mỗi năm có khoảng 236.000 người tử vong do đuối nước
Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ em từ 5 - 14 tuổi. Tại Việt Nam, theo số liệu của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, hiện có gần 2.000 trẻ dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước mỗi năm.
Nghệ sỹ Nhân dân Tường Vi qua đời ở tuổi 86
Trung tá – NSND Tường Vi tên đầy đủ là Trương Tường Vi, SN 1938 tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Trong sự nghiệp ca hát, NSND Tường Vi để lại dấu ấn với các ca khúc âm nhạc bất hủ, nổi bật là ca khúc “Cô gái vót chông”.