Thứ ba, 30/04/2024 13:07 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs Nottingham 18h30 hôm nay 12/8 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 12/08/2023 16:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Nottingham vòng 1 Giải Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 18h30 ngày 12/8/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Arsenal vs Nottingham

Trực tiếp bóng đá giữa Arsenal vs Nottingham vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 sẽ được phát sóng vào lúc 18h30 ngày 12/8/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Arsenal vs Nottingham

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Nottingham vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 18h30 hôm nay 12/8/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Nhận định Arsenal vs Nottingham

Arsenal bắt đầu mùa giải Ngoại Hạng Anh 2023/2024 bằng việc chinh phục thử thách mà họ từng vấp ngã ở cuối mùa trước. Chính thất bại 0-1 trên sân của Nottingham Forest ở vòng 37 đặt dấu chấm hết cho thầy trò HLV Mikel Arteta trong cuộc đua vô địch với Man City.

Đội chủ sân Emirates quyết tâm sửa sai bằng những bản hợp đồng đắt giá được thực hiện sớm trong kì chuyển nhượng. Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber đều có thời gian để bắt nhịp với đội bóng trước khi bước vào mùa giải.

Chiến thắng trước Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh - Community Shield tuần trước cũng tiếp thêm sự tự tin cho Arsenal. Điều duy nhất khiến HLV Arteta và các cổ động viên Pháo thủ lo lắng có lẽ là chấn thương của tiền đạo chủ lực Gabriel Jesus.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs Nottingham 18h30 hôm nay 12/8 trên K+

Nottingham Forest không có phong độ tốt trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Họ không ghi được bàn thắng nào, thua 3 trận và hòa 1 trận trong 4 trận giao hữu gần nhất. Khó có thể coi đó là màn chạy đà tốt của Nottingham Forest cho trận đầu tiên gặp ngay đội đương kim á quân của giải đấu.

Lực lượng của Nottingham Forest không có sự bổ sung đáng chú ý nào. Đây là động thái trái ngược so với mùa trước - khi họ mua sắm hàng loạt để tạo ra đội hình mới sau khi thăng hạng. Mặt tích cực là Nottingham không biến động đáng kể so với mùa trước, nhưng đồng thời họ cũng không có cầu thủ nổi bật nào trong đội hình có thể sánh được với đối thủ.

Thông tin đáng chú ý Arsenal vs Nottingham

- Arsenal bất bại trong 12 trận sân nhà gần nhất gặp Nottingham Forest, thắng 8 và hòa 4.

- Forest đánh bại Arsenal 1-0 mùa trước để trụ hạng ở Premier League.

- Lần gần nhất Forest thắng trên sân Arsenal là vào năm 1989 tại sân Highbury.

- Arsenal đã dành 248 ngày ở trên đỉnh Premier League mùa trước, một kỷ lục với đội không vô địch chung cuộc.

- Arsenal thua trận mở màn Premier League ở 4/6 mùa gần nhất.

- Arsenal chỉ giữ sạch lưới 4 trận trên sân nhà mùa trước.

- Nottingham Forest thua trận ra quân ở 4 mùa giải gần đây.

- Forest chưa khởi đầu mùa giải bằng một chiến thắng trên sân khách kể từ mùa 1997/98, khi họ còn chơi ở giải hạng hai.

- Forest là đội có thành tích sân khách tệ nhất ở Premier League mùa trước, giành được đúng 8 điểm.

- Forest không thể ghi bàn trên sân của các đội top 4 mùa trước.

Phong độ, lịch sử đối đầu Arsenal vs Nottingham

Trong 6 lần hai đội gặp nhau gần nhất, Arsenal thắng 3 trận, Nottingham thắng 3 trận. Tuy nhiên, Nottingham chỉ thắng được Arsenal trên sân nhà.

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Arsenal vs Nottingham

  • Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Timber; Odegaard, Partey, Rice; Saka, Trossard, Martinelli

  • Nottingham Forest: Turner; Worrall, Boly, McKenna; Aurier, Yates, Danilo, Mangala, Aina; Gibbs-White, Johnson

Dự đoán kết quả bóng đá Arsenal vs Nottingham : 3-0

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Nottingham, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs Nottingham 18h30 hôm nay 12/8 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.