Thứ tư, 15/05/2024 17:10 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Verona vs Inter Milan 02h00 hôm nay 4/5

MTĐT -  Thứ tư, 03/05/2023 21:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Verona vs Inter Milan tại vòng 33 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 trên kênh On Sports News vào lúc 02h00 ngày 4/5/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Verona vs Inter Milan

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Verona vs Inter Milan tại vòng 33 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 sẽ phát sóng vào lúc 02h00 ngày 4/5/2023 trên kênh On Sports News.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Verona vs Inter Milan

Để xem trực tiếp bóng đá Verona vs Inter Milan tại vòng 33 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 trên kênh On Sports News lúc 02h00 ngày 4/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab  |  TV360  |  OnPlus

Nhận định Verona vs Inter Milan

Serie A đang bước vào chặng nước rút và cả Verona lẫn Inter Milan đều khát điểm vì những mục tiêu riêng. Với Verona là nỗ lực đào thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ, trong khi với Inter là 1 suất dự Champions League mùa tới. Verona vẫn trong nhóm nguy hiểm nhưng cửa trụ hạng rộng mở.

Verona đang nỗ lực với 200% phong độ để nuôi hy vọng trụ hạng. Theo đó, họ vừa thắng 2 và hòa 2 ở 4 vòng đấu gần nhất. Trên sân nhà, Verona thắng tới 5 và chỉ thua 1 lần ở 8 vòng đấu vừa qua. Rõ ràng, khả năng Verona có điểm trước Inter là rất lớn.

Đây đang là thời điểm cạnh tranh khá quyết liệt của hai đội. Verona cần điểm trụ hạng khi có cùng 27 điểm với vị trí phải xuống hạng của Spezia và chỉ hơn hiệu số. Trong khi đó Inter có cùng 57 điểm với 2 đội top 5-6 là AC Milan và Roma, với mục tiêu cạnh tranh top 4.

Hiện tại, Verona đang có chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Verona đã hạ gục Sassuolo và Bologna, đồng thời cầm hòa Napoli đầy quả cảm trong giai đoạn này. Cuối tuần qua, Verona cũng lì lợm lội ngược dòng để giành 1 điểm trước Cremonese.

Thành tích đó giúp cho Verona vươn lên bằng điểm với Spezia nhưng tạm xếp dưới vì thua kém về thành tích đối đầu. Cuộc đua trụ hạng năm nay gần như là câu chuyện riêng giữa hai đội bóng này khi các đối thủ đã bỏ cách họ ít nhất 4 điểm. Chính vì thế mà Verona cần phải tìm kiếm những điểm số ở những vòng đấu cuối cùng để vượt lên.

Verona chỉ thắng 1 trong 17 trận sân khách mùa này, nhưng tại sân nhà Bentegodi thì họ lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Verona đã thắng 6 trận trên sân nhà mùa này và thu về số điểm gần gấp 3 lần thành tích sân khách.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Verona vs Inter Milan 02h00 hôm nay 4/5

Inter Milan vừa có chiến thắng ngược dòng ấn tượng 3-1 trước Lazio và chính thức vượt mặt AC Milan để có được vị trí thứ 4 trên BXH giải VĐQG Italia.

Tuy nhiên, Lukaku cùng đồng đội cần phải nhớ rằng họ cũng chỉ hơn nhóm bám đuổi phía sau AC Milan và Roma chỉ là hiệu số bàn thắng thua.

Nếu giữ được vị trí này trong 6 vòng đấu cuối cùng thì đây có thể xem là một mùa giải thành công của Inter. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã lọt tới vòng bán kết Champions League và cũng mới đánh bại Juventus để chơi trận chung kết Coppa Italia năm nay. Một suất dự Champions League mùa sau sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho Inter mùa này.

Inter hành quân đến sân Bentegodi với thành tích áp đảo trong thời gian gần đây. Nerazzurri đã bất bại trong 23 lần gần nhất gặp gỡ Verona, giành tới 19 chiến thắng và ghi 51 bàn.

Do đó, mục tiêu của thầy trò HLV Inzaghi là bằng mọi giá phải có trọn 3 điểm ở trận đấu đêm nay tại vòng 33. Theo đánh giá, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi đội bóng thành Milan sẽ phải thi đấu xa nhà và trước đối thủ đáng gờm Verona.

Thông tin đáng chú ý Verona vs Inter Milan

  • Trải qua 32 vòng đấu, Verona mới thu được 27 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Serie A.
  • Inter Milan đã có trong tay 57 điểm và đang giữ vị trí thứ 4. Tuy bằng điểm với cả AC Milan và AS Roma nhưng Nerazzuri có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn nên được xếp trên hai đối thủ đó.
  • Verona chỉ để thua 1 trận duy nhất trong 5 trận đấu vừa qua trên sân nhà, cùng với đó là 3 chiến thắng và 1 trận hòa.
  • Trong 5 trận gần nhất trên sân khách, Inter Milan mang về được 2 thắng lợi cùng 3 trận hòa.

Lịch sử đối đầu Verona vs Inter Milan

15/01/23

Inter Milan

1 - 0

Verona

09/04/22

Inter Milan

2 - 0

Verona

28/08/21

Verona

1 - 3

Inter Milan

25/04/21

Inter Milan

1 - 0

Verona

24/12/20

Verona

1 - 2

Inter Milan

Thông tin lực lượng Verona vs Inter Milan

  • Verona: Henry, Hrustic chấn thương. Lasagna, Zeefuik bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Inter Milan: Dalbert, Skriniar không thi đấu.

Đội hình dự kiến Verona vs Inter Milan

  • Verona: Montipo; Ceccherini, Magnani, Hien, Depaoli; Faraoni, Tameze, Abildgaard, Lazovic; Verdi; Djuric.
  • Inter Milan: Onana; D"Ambrosio, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic, Mkhitaryan, Dimarco; Dzeko, Martinez.

Dự đoán tỷ số Verona vs Inter Milan: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Verona vs Inter Milan, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Verona vs Inter Milan 02h00 hôm nay 4/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

NTK Trung Đinh và hành trình lan tỏa văn hoá áo dài ra thế giới
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm ngoái, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
Bài thơ: Dỗ mình
Vui một chút rồi lại buồn một chút////Để mỗi ngày ta cứ đắm cứ say///Thương một chút rồi giận hờn một chút///Để cuộc đời đủ mặn ngọt đắng cay.
Bài thơ: Tháng 5
Tháng 5 dịu dàng như nắng////Ngẩn ngơ chạm ngõ đầu mùa////Tháng 5 Phượng về máu ứa///Chờ em cỏ biếc hóa gày.

Tin mới