Thứ sáu, 03/05/2024 14:13 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Ấn Độ, 17h00 ngày 29/10

MTĐT -  Chủ nhật, 29/10/2023 15:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Ấn Độ, vòng loại Olympic Paris thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu và Link xem trực tiếp lúc 17h ngày 29/10.

Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Ấn Độ

Số phận đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng loại Olympic Paris hiện đang ngàn cân treo sợi tóc. Sau thất bại trước Uzbekistan, đối thủ chính của Việt Nam ở cuộc đua giành vị trí thứ nhì, Việt Nam đã không còn quyền quyết định số phận.

Lúc này, Việt Nam buộc phải thắng Ấn Độ thật đậm, trong khi mong Ấn Độ hạ Uzbekistan thì mới có thể đứng thứ nhì. Nhưng ngay cả như vậy, Việt Nam cũng sẽ thất thế khi so với hai đội nhì bảng khác bởi chỉ chọn ra một trong ba đội nhì xuất sắc nhất giành vé đi tiếp.

Sau trận thua Uzbekistan, chúng ta đã tự gạch tên mình ra khỏi cuộc đua với những Trung Quốc, Philippines, các đội nhiều khả năng sẽ đứng thứ 2 ở 2 bảng còn lại.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Ấn Độ, 17h00 ngày 29/10

Phải thực tế nhìn nhận rằng Việt Nam coi như đã hết hy vọng đi tiếp. Lúc này, những gì các cầu thủ cần thể hiện là một màn trình diễn ấn tượng, thắng Ấn Độ thật đậm nhằm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Kể từ khi tham dự World Cup nữ 2023, phong độ của đội tuyển nữ Việt Nam nhìn chung là không thuyết phục. Ngay cả các chiến thắng tại Asiad 19 vừa qua cũng không mang lại nhiều tín hiệu tích cực bởi các đối thủ Nepal và Bangladesh quá yếu kém. Những trận thua tan tác trước Nhật Bản hay thất bại trước Uzbekistan đã chỉ ra nhiều điểm yếu của các cô gái.

Những pha tấn công bài bản, sắc nét đã không còn được lặp lại, trong khi hệ thống phòng ngự thường xuyên để lộ ra khoảng trống. Nếu các chân sút Uzbekistan dứt điểm tốt hơn, họ đã có thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng vào lưới Việt Nam.

Trước Ấn Độ, Việt Nam sẽ có cơ hội cải thiện tình hình. Các cô gái đến từ Nam Á có thể hình, thể lực nhưng khả năng xử lý bóng, phối hợp nhóm không tốt. Ấn Độ từng gặp các bại tướng của Việt Nam như Nepal hay Bangladesh, nhưng họ cũng không thể thắng.

Ấn Độ đã thua Nhật Bản 0-7 trong một trận đấu mà đối thủ dường như không tung hết sức. Nhìn chung, về lý thuyết thì đây là “quân xanh” thua kém hoàn toàn Việt Nam. Nhưng như trận gặp Uzbekistan, sẽ không thể có thế trận dễ dàng cho Việt Nam. Các cô gái áo đỏ có lẽ phải nỗ lực hơn 100% thì mới có thể giành chiến thắng thuyết phục

Kết quả thi đấu gần đây đội tuyển nữ Ấn Độ vs nữ Việt Nam

- Đội tuyển nữ Ấn Độ thua 3/5 trận gần đây.

- Đội tuyển nữ Việt Nam thua 3/5 trận gần đây.

Thông tin lực lượng Ấn Độ vs Việt Nam

Cả hai đội có lực lượng tốt nhất. Đội tuyển Việt Nam có lẽ tiếp tục đưa vào sân những cầu thủ trụ cột để sớm giải quyết trận đấu trước khi nghĩ đến những bước chuẩn bị tiếp theo cho trận gặp Nhật Bản.

Đội hình dự kiến Nữ Việt Nam vs nữ Ấn Độ

Nữ Ấn Độ: Elangbam Chanu, Ashlata Devi, Ngangbam Devi, Dalima Chhibber, Manisa Panna, Ranjana Chanu, Indumathi Kathiresan, Anju Tamang, Sangita Basfore, Manisha Kalyan, Grace Dangmei

Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thu, Hải Linh, Thu Thảo, Diễm My, Bích Thuỳ, Dương Thị Vân, Tuyết Dung, Hải Yến, Huỳnh Như.

Dự đoán tỷ số: nữ Việt Nam 2-0 nữ Ấn Độ

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Ấn Độ, 17h00 ngày 29/10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.