Thứ ba, 21/05/2024 01:33 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Brighton vs Everton 23h30 hôm nay 8/5 trên K+

MTĐT -  Thứ hai, 08/05/2023 21:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Brighton vs Everton vòng 35 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 23h30 ngày 8/5/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Brighton vs Everton

Trực tiếp bóng đá giữa Brighton vs Everton vòng 35 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 23h30 ngày 8/5/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Brighton vs Everton

Trực tiếp bóng đá Brighton vs Everton vòng 35 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 23h30 hôm nay 8/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Nhận định Brighton vs Everton

Brighton đã tiến gần hơn đến việc có suất dự cúp châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ với chiến thắng đầy kịch tính trước MU. Ba điểm có được đã đưa đội bóng của Roberto De Zerbi vượt qua Aston Villa để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Đội chủ sân Amex đang kém vị trí thứ 4 của MU khoảng cách 8 điểm và chơi ít hơn 1 trận. Dù cơ hội vào Top 4 là không nhiều, song khả năng Brighton kết thúc mùa giải trong nhóm 7 đội dẫn đầu là khá sáng. Với vị trí hiện tại họ sẽ tham dự UEFA Europa Conference League, nhưng nếu xếp thứ 5 hoặc thứ 6 họ sẽ giành quyền tham dự Europa League. 

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Brighton sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Everton. Nhận định Brighton vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trước đội bóng đang nằm trong nhóm cuối bảng là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Roberto De Zerbi có thêm 3 điểm.

Brighton bước vào trận đấu với Everton với hành trang là 2 chiến thắng liên tiếp, ghi 7 bàn và không nhận bàn thua nào. Cho đến nay, Brighton đã giành được 22 điểm trong tổng số 24 điểm khi đối đầu với các đội ở nửa sau bảng xếp hạng trên sân Amex, họ cũng có 5 trận giữ sạch lưới trong 6 trận sân nhà gần nhất.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Brighton vs Everton 23h30 hôm nay 8/5

Bên kia chiến tuyến, Everton vừa may mắn có được trận hòa 2-2 trên sân của Leicester. Thủ môn Pickford đã xuất sắc cản được cú đá 11m của James Maddison, qua đó giúp đội nhà rời King Power với 1 điểm. Đội bóng thành phố Cảng đang chơi rất tệ trong thời gian gần đây, 7 trận gần nhất họ chỉ hòa và thua, trong đó có 3 thất bại và 4 trận hòa. Những kết quả tồi tệ khiến họ tụt xuống vị trí thứ 19 trên BXH, nhưng cũng chỉ kém vị trí an toàn của Leeds khoảng cách 1 điểm.

Đội bóng của Sean Dyche đã không giành được một chiến thắng nào trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này. Không có gì ngạc nhiên khi Everton vẫn là đội ghi bàn ít nhất ở Premier League với vỏn vẹn 27 bàn mùa này. Ngay cả khi Everton ghi bàn, họ vẫn không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Theo đó trong số 5 trận sân khách gần đây đội chủ sân Goodison Park có 3 lần ghi ít nhất 2 bàn, nhưng đều có kết quả hòa 2-2. 

Everton vừa có mạch 6 trận đấu không biết mùi thắng lợi tại Ngoại hạng Anh và khiến họ rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, trong khi đó Brighton thắng 2 trận gần nhất, họ cũng thắng cả 2 lần đối đầu gần nhất trước Everton. Ngoài ra, Brighton chơi tốt trên sân nhà còn đối thủ của họ chơi cực tệ trên sân khách. Mọi thứ đều nghiêng về phía đội chủ nhà, và sẽ không bất ngờ nếu họ giành trọn vẹn 3 điểm trước Everton.

Thông tin đáng chú ý Brighton vs Everton

  • Brighton đã thắng 5 trong 7 trận ở Premier League trước các đội nằm trong nhóm nguy hiểm mùa này (Hòa 1, thua 1). 
  • Everton không thắng trong 18 trận sân khách gần nhất tại Premier League trước các đội ở nửa trên bảng (Hòa 7, thua 11).
  • Brighton chỉ thắng một trong số 12 trận đấu ở Premier League diễn ra vào thứ Hai (hòa 8, thua 3).
  • Everton không thắng trong 13 trận sân khách ở Premier League (hòa 6, thua 7).

Lịch sử đối đầu Brighton vs Everton

Thời gian Đội nhà Tỉ số Đội khách
4/1/2023 Everton 1-4 Brighton 
2/1/2022 Everton 2-3 Brighton 
28/8/2021 Brighton  0-2 Everton
13/4/2021 Brighton  0-0 Everton
3/10/2020 Everton 4-2 Brighton 

Thông tin lực lượng Brighton vs Everton

  • Brighton: Lallana, Lamptey, Sarmiento, Veltman chấn thương
  • Everton: Coleman, Townsend, Vinagre chấn thương

Đội hình dự kiến Brighton vs Everton

  • Brighton: Steele; Gross, Dunk, Webster, Estupinan; Caicedo, Mac Allister, Enciso; March, Welbeck, Mitoma
  • Everton: Pickford; Patterson, Keane, Tarkowski, Mykolenko; Iwobi, Garner, Onana, Doucoure, McNeil; Calvert-Lewin

Dự đoán kết quả bóng đá Brighton vs Everton : 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Brighton vs Everton, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Brighton vs Everton 23h30 hôm nay 8/5 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cạn thương...(2)
Em không chờ anh nữa ///Nước mắt cũng cạn rồi///Bây giờ ngồi gột rửa///Yêu dấu một thời thôi…! 
Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,

Tin mới

Sáng tạo từ những điều giản đơn
Ông Trần Văn Hân, đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Một Thành Viên Môi Trường Đô Thị Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đã sáng tạo nhiều ý tưởng để các xe điện lấy rác hoạt động tốt hơn, giúp công nhân môi trường đỡ vất vả.
Người bị sốt siêu vi nên ăn gì, kiêng gì?
Khi bị sốt siêu vi, bạn sẽ mất cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, chế độ ăn uống có thể giúp tình trạng sốt siêu vi giảm các triệu chứng và giúp người bệnh mau hồi phục. Vậy sốt siêu vi nên ăn gì và không nên ăn gì?