Thứ ba, 30/04/2024 00:48 (GMT+7)

Nữ công nhân quét rác bị ô tô tông trọng thương

An Na -  Thứ hai, 08/04/2024 16:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 7/4, lãnh đạo Công ty cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk xác nhận, một nữ công nhân của công ty bị xe ô tô tông trúng trong lúc đang quét rác.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 4 giờ 30 phút, ngày 7/4, bà Đ.T.M. (công nhân đội vệ sinh của Công ty Cổ phần đô thị và Môi trường Đắk Lắk đang quét rác tại khu vực phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột). Khi đang quét rác đoạn đường trước số nhà 164, đường Y Wang thì bị xe bán tải mang biển kiểm soát: 47C – 155.72 tông thẳng vào người khiến nạn nhân bị chấn thương rất nặng.

Tại hiện trường, xe bán tải bị rơi 1 bánh trước ra ngoài, đầu xe bị hư hỏng.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn. 

Vụ va chạm khiến bà M. bị thương nặng, được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, xe ô tô bị rơi một bánh trước ra ngoài, phần đầu xe bị hư hỏng.

Theo một số người dân gần đó, nguyên nhân dẫn đến tai nạn có khả năng do xe bị nổ lốp.

Theo lãnh đạo Công ty cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk, do bị thương nặng nên bà M. đã được chuyển lên bệnh viện ở thành phố Hồ Chí Minh để cấp cứu.

Hiện, lực lượng chức năng thành phố Buôn Ma Thuột đang làm rõ nguyên nhân vụ việc theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào tháng 2/2024, một nữ công nhân của Công ty cũng bị xe máy tông khi đang quét rác dẫn tới bị chấn thương sọ não.

Bạn đang đọc bài viết Nữ công nhân quét rác bị ô tô tông trọng thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...